Tin mới

Ngọc Trinh lại tiếp tục có phát ngôn gây sốc: 'Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo'

Thứ ba, 11/08/2020, 14:55 (GMT+7)

Trong lần tham gia gameshow về phụ nữ và đàn ông, Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây tranh cãi từ phía khán giả.

Nổi tiếng với sắc đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn không ít lần khiến Cộng đồng mạng phải nhắc tên với những phát ngôn mang tính "bất hủ". Nổi tiếng nhất và được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là câu nói "không tiền cạp đất mà ăn". Ngoài ra còn có thể kể đến "Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!" hay "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì". Và mới đây, "vòng eo 56" lại tiếp tục có thêm một phát ngôn gây tranh cãi nữa.

Mới đây tại chương trình Sao Hoả Sao Kim, Ngọc Trinh có lần đầu xuất hiện nhưng lại biết cách tạo điểm nhấn.

 

Lần này, Ngọc Trinh tái xuất sóng truyền hình và gây nhiều chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp. Bên cạnh đó, những phát ngôn của "nữ hoàng nội y" khi lập luận trong chương trình cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Theo format của chương trình, một đội "Bênh" sẽ bảo vệ quan điểm, còn đội "Chống" sẽ làm tới cùng để phản bác quan điểm đó. Trước câu hỏi "Đàn ông sống ảo là yếu sinh lý?", Ngọc Trinh thuộc đội "Bênh" đã khẳng định quan điểm:

"Em thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý. Tại vì họ bị mặc cảm với chuyện đó nên họ sợ bị người ngoài đánh giá họ, nên họ càng sống ảo, càng phơi bày cơ thể để họ che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Ngay lập tức, "nữ hoàng nội y" bị đàn anh Tiến Luật phản bác. Tiến Luật lấy ví dụ về Cristiano Ronaldo, ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, rất tích cực khoe body và thường xuyên "sống ảo", liệu cũng là yếu sinh lý?

Phát ngôn của người đẹp Trà Vinh một lần nữa lại khiến dân mạng phải bàn tán. Dù vậy cô cùng các thành viên trong đội "Bênh" đã không chứng minh được sự thuyết phục với khán giả. Kết quả, có đến 60% khán giả ủng hộ quan điểm của Tiến Luật của đội "Chống".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news