Tin mới

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về thói quen mua sắm tiền tỷ của mình

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh cho biết dù mình không phải diễn viên hay ca sĩ xuất sắc nhưng giá catse của cô cực kỳ cao.

Trong một talk show mới đây, Ngọc Trinh đã lần đầu chia sẻ về chuyện đập hộp đồ hiệu để làm kênh Youtube của mình.

Theo đó, ý tưởng làm kênh youtube đập hộp của cô xuất phát từ việc cô đọc bình luận trên Facebook, Instagram.

"Nhiều người hỏi tôi cái này mua ở đâu, giá bao nhiêu, cái kia ăn ở đâu, như thế nào. Từ đó, tôi muốn làm kênh Youtube để chia sẻ với mọi người những gì tôi làm, cuộc sống của tôi một cách chi tiết, rõ ràng hơn", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh và loạt đồ hiệu gây choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Sau 7 tháng, nhiều nhãn hàng nhảy vào quảng cáo khiến Ngọc Trinh bắt đầu tập trung kỹ hơn cho kênh Youtube của mình, chọn nội dung hay để đẩy lên.

"Kiếm được tiền từ kênh Youtube khiến tôi hưng phấn hơn. Tôi là một đứa rất đam mê kiếm tiền. Làm kênh Youtube, cái khó khăn nhất của tôi là nói chuyện trước máy quay, nó không giống như đi đóng phim. Đóng phim còn có bạn diễn và hóa thân vào nhân vật, còn làm Youtube thì chỉ có mình mình ngồi nói chuyện với máy quay. Tôi ăn nói không hay, ngô nghê và bỗ bã, có sao nói vậy".

Cũng theo chia sẻ của nữ hoàng nội y, sau khoảng 4 đến 5 tập, cô mới quen dần với máy quay và nói chuyện tự nhiên hơn.

"Thường thường, một tập tôi phải quay trong 1 ngày và nói thứ 5 lần mới được. Bây giờ thì nói một lần ăn ngay, nói giỏi rồi, đến Khắc Tiệp còn phục tôi nữa mà. Số tiền đập hộp đồ hiệu của tôi từ trước tới giờ nhiều lắm, khủng khiếp lắm, không thể nhớ nổi".

Thu nhập chính hiện tại của Ngọc Trinh là làm CEO cho công ty và các hợp đồng quảng cáo, catxe dự event.

"Ngày trước  cứ 1 tháng tôi đập hộp đồ hiệu một lần, nhưng bây giờ tôi phải xin khán giả là khô máu lắm rồi, cho tôi được 4 tháng đập hộp một lần.

Tháng nào cũng sắm đến mấy tỷ thì tiền núi cũng hết. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra", Ngọc Trinh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news