Tin mới

Ngọc Trinh lao đao vì bạn trai đại gia đá?

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã lên tiếng trước tin đồn bị bạn trai đại gia bỏ vì đi khách với giá chục nghìn đô la.

Ngọc Trinh đã lên tiếng trước tin đồn bị bạn trai đại gia bỏ vì đi khách với giá chục nghìn đô la.

Ngọc Trinh đã tỏ ra bức xúc khi nhận được tin đồn bị bạn trai đại gia bỏ vì đi khác với giá chục nghìn đô la khiến việc kinh doanh của Ngọc Trinh trở nên lao đao.

Trước tin đồn này, Ngọc Trinh khẳng định mối quan hệ giữa cô và bạn trai vẫn tốt đẹp và chuyện kinh doanh vẫn bình thường.

Ngọc Trinh và bạn trai bí mật

Ngọc Trinh chia sẻ trên Ngoisao.net cho biết, thông tin đang được đồn đại gần đây vừa đúng vừa sai. Đúng vì trước đây bạn trai Ngọc Trinh có hỗ trợ cô 2 tỷ để mở spa nhưng tất cả chỉ dừng ở đó. Mọi thành quả ngày này đều do Ngọc Trinh nỗ lực mà có. Thông tin sau khi nói Ngọc Trinh và bạn trai chia tay: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn khẳng định việc kinh doanh của cô đang rất tốt.

Theo tin tức trước đó, có một bức thư nặc danh của một người phụ nữ được cho là quen biết và hiểu rõ về Ngọc Trinh. Theo đó, người này đã lột trần sự thật phía sau những thông tin Ngọc Trinh bị bồ đại gia bỏ rơi chạy theo "chân dài" mới.

Dựa vào những thông tin từ người "phụ nữ vạch mặt", hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Cũng theo Ngọc Trinh chia sẻ, đó là người đàn ông mặt vuông chữ điền. Cô còn bật mí, bạn trai cô giống với nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong là Âu Dương Chấn Hoa. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news