Tin mới

Ngọc Trinh livestream ‘đập hộp’ gần 7 tỷ, hành động phản cảm khiến fan phẫn nộ

Thứ bảy, 15/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp tiếp tục livestream đập hộp đồ hàng hiệu khiến fan chú ý.

Trên kênh youtube của mình, Ngọc Trinh đăng tải một đoạn video dài về cảnh cô và Vũ Khắc Tiệp cùng nhau đập hộp rất nhiều đồ hàng hiệu. Nhân ngày Valentine, chân dài đã rủ thêm ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đập hộp với mình.

Ngọc Trinh đập hộp hàng hiệu cùng với Vũ Khắc Tiệp

Trong đoạn video này, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lần lượt đưa rất nhiều đồ hàng hiệu ra giới thiệu. ‘Nữ hoàng nội y’ có đến 41 món hàng hiệu, trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp chỉ có 6 món. Trong đó, các loại hàng hiệu này có nhiều thương hiệu cao cấp như: hanel, Dior, Loius Vuitton, Alexander Wang, Adidas, Versace, … Đây đều là những phụ kiện quen thuộc như: túi, bóp, kính, guốc, giày, dây chuyền.

Hành động ném đồ gây phản cảm của Ngọc Trinh

Tính sơ sơ, số đồ hàng hiệu Ngọc Trinh mang ra đập hộp cũng có giá trị vào khoảng 7 tỷ đồng. Trong đó, nổi bật nhất chính là chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 4 tỷ đồng.

Không ít fan phẫn nộ trước hành động ném đồ của Ngọc Trinh

Trong video này, Ngọc Trinh có hành động khá phản cảm khiến fan không hài lòng. Toàn là những món đồ hàng hiệu đắt tiền lên đến vài trăm triệu mà chỉ vừa giới thiệu dứt câu Ngọc Trinh đã vội vất chỏng chơ một góc, đến nỗi Khắc Tiệp còn mắt tròn mắt dẹt sững sờ. Không ít fan tỏ ra ức chế trước hành động của ‘nữ hoàng nội y’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp