Tin mới

Ngọc Trinh lộ vòng hai bất thường sau chuyến du lịch với tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 03/01/2017, 09:40 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Trinh với vòng 2 to bất thường xuất hiện tại một sự kiện gần đây đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Hình ảnh Ngọc Trinh với vòng 2 to bất thường xuất hiện tại một sự kiện gần đây đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

[mecloud]IKeCbbDpD9[/mecloud]

Xuất hiện trong sự kiện chào đón năm mới sau chuyến du lịch cùng bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Không chỉ nổi bật với bộ trang sức kim cương do Hoàng Kiều tặng, người đẹp gốc Trà Vinh còn khiến nhiều người chú ý bởi vòng 2 lớn bất thường.

Ngọc Trinh lộ vòng 2 to bất thường. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là người có vòng eo con kiến, phẳng lì việc Ngọc Trinh bỗng dưng phát tướng, lộ bụng to khiến nhiều người đặt ra giả thiết cô đã có tin vui. Trước tin đồn mang bầu, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng.

Người đẹp được bảo vệ nghiêm ngặt trong sự kiện. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị nghi có thai. Cuối tháng 2.2016, nữ hoàng nội y từng vướng nghi án mang thai sau dịp Valentine ngọt ngào bên bạn trai cũ. Nguyên nhân là do Ngọc Trinh khoe ảnh ăn trứng ngỗng - món ăn được xem là tốt cho những người đang mang thai. Thêm vào đó, cô từng nhiều lần cho biết rất thích em bé. Song sau đó, Ngọc Trinh cho biết thông tin mình có thai là hoàn toàn không chính xác.

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đến thời điểm hiện tại, dù tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với Ngọc Trinh thì cô vẫn chọn cách im lặng. 

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã có chuyến du lịch hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai công khai xuất hiện tay trong tay cùng nhau trước công chúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news