Tin mới

Ngọc Trinh mặc yếm khoe thân hình cò hương để lộ chi tiết bất thường

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:07 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ít lần bị fan nhắc nhở về chuyện thân hình gầy guộc nhưng vẫn một mực khẳng định yêu vóc dáng hiện tại vì bạn trai thích.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã tung một số hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo chú thích ẩn ý: "Đố cả nhà Trinh đang hóa thân thành nhân vật gì nè". Dưới phần bình luận, nhiều lời khen cho diện mạo của Ngọc Trinh xong cũng bày tỏ sự lo lắng cho thân hình của cô.

Ngọc Trinh khoe tạo hình mới (ảnh Facebook)

Trong ảnh, "người tình" Vũ Khắc Tiệp trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo yếm khoe vai trần, eo thon gợi cảm. Nhưng cũng chính vì bộ cánh khoe da thịt này mà Ngọc Trinh đã để lộ chi tiết bất thường trên cơ thể.

Vô tình để lộ cánh tay gầy tong teo (ảnh FBNV)

Đôi bờ vai gầy đến nỗi xương nhô hẳn lên, cánh tay nhìn tong teo biến dạng trong ảnh. Nữ hoàng nội y ngày nào bỗng sở hữu thân hình cò hương khiến người xem giật mình.

Xương vai của Ngọc Trinh ngô lên khiến fan xót xa (ảnh FBNV)

Xưa nay, Ngọc Trinh vốn được xem là người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng nên việc gầy đi nhanh như vậy khiến fan không khỏi lo lắng. Nhan sắc không ổn định có thể là lý do khiến Ngọc Trinh bị mất thứ hạng nhan sắc trong showbiz.

Ngọc Trinh sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chỉ mới đây, chân dài Trà Vinh mới úp mở chuyện đang hẹn hò. Lý do khiến thân hình người đẹp gầy như vậy một phần cũng vì bạn trai thích thân hình hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news