Tin mới

Ngọc Trinh mang toàn bộ gia tài khủng để đánh đổi chữ "oai"

Thứ bảy, 04/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã dốc một số tiền lớn 18 tỷ mà lâu nay cô dành dụm để làm bộ phim về cuộc đời mình.

Ngọc Trinh đã dốc một số tiền lớn 18 tỷ mà lâu nay cô dành dụm để làm bộ phim về cuộc đời mình.

Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho bộ phim "Vòng eo 56" do Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đảm nhận.

Chi một số tiền lớn - 18 tỷ để làm phim về cuộc đời mình, nhiều  người cho rằng, Ngọc Trinh đang dùng tiền để mua sự cảm thông, sự thấu hiểu của thiên hạ. Tuy nhiên, mới đây trả lời phỏng vấn trong một bài báo, ngoài việc mong muốn khán giả có một cái nhìn khác về mình thì người đẹp cũng cho biết cô thích cái oai và oách khi nghe bỏ nhiều tiền ra làm phim.

Poster "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh

 

“Tôi muốn người ta có cách nhìn khác về mình. Shop với spa cũng không phải kiểu kinh doanh để người ta nể. Tôi muốn trở thành chủ đầu tư, cái tiếng nó hay hơn, tôi nghĩ vậy. Mà nghe bỏ nhiêu đó tiền ra làm phim cũng oách quá ha. Tôi thích cái oai này lắm." - Ngọc Trinh chia sẻ.

 

Ngọc Trinh cũng cho biết, số tiền cô đầu tư vào phim ảnh ban đầu định mua biệt thự nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn quyết làm phim.

Mới đây, Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng cùng đoàn làm phim "Vòng eo 56" đã tung poster với hình ảnh mới lạ. Trên poster "Vòng eo 56", Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh một Ngọc Trinh trong sáng.

Bộ phim "Vòng eo 56" dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Sau Tết, người đẹp sẽ bắt tay vào việc học diễn xuất.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news