Tin mới

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chơi trội mua sắm tại shop của Victoria Beckham

Thứ sáu, 05/12/2014, 10:17 (GMT+7)

Chân dài Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đến shop của Victoria Beckham mua sắm trong những ngày ở London. 

 

Chân dài Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đến shop của Victoria Beckham mua sắm trong những ngày ở London. 

Tranh thủ quãng thời gian sang Anh dự show Victoria's Secret, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đến shop của Victoria Beckham mua sắm. 'Búp bê 9x' diện váy dây, khoe vẻ sexy và làn da nuột nà nhờ được tắm trắng, chăm sóc thường xuyên.

Ngọc Trinh khoe dáng đẹp và túi xách tiền tỷ tại shop Victoria Beckham 

Đặc biệt, chiếc túi xách Ngọc Trinh mang theo đã gây chú ý khi có giá trị 1.5 tỷ đồng. Chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu có giá bán trên website là hơn 77.000 USD (khoảng 1.5 tỷ đồng) được Ngọc Trinh yêu thích nhất.

Xem video Ngọc Trinh xinh đẹp tại London

 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp luôn song hành cùng nhau

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt rất chịu khó đầu tư cho những món phụ kiện hàng hiệu. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập giày dép đáng ghen tỵ, nữ hoàng đồ lót còn có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền từ hành chục lên đến tiền tỷ. Các thương hiệu Chanel, Christian Loubuotin, Hermes, Prada, Dior... thường được Ngọc Trinh lựa chọn khi tìm mua đồng hồ, giày, túi xách hay trang sức.

Ngọc Trinh nổi tiếng là ngôi sao thích dùng hàng hiệu

Theo Ngọc Trinh,cô bỏ ra số tiền lớn như vậy để thỏa niềm đam mê thời trang của mình. Bởi nếu không có được đủ những mẫu túi yêu thích thì "nữ hoàng nội y" lại cảm thấy rất bứt rứt. Dường như việc "khoe" hàng hiệu này, Ngọc Trinh đang ngầm chứng tỏ với mọi người về những tin đồn cô dùng hàng fake gây xôn xao dư luận vừa qua. Đồng thời, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn cho biết, cô không có nhiều thời gian để chứng minh đồ thật hay giả, bản thân cô cũng không thể luôn mang bên mình tờ hóa đơn để thanh minh mình dùng hàng thật.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news