Tin mới

Ngọc Trinh mất vali hàng hiệu nghìn đô tại Châu Âu

Thứ năm, 29/01/2015, 13:32 (GMT+7)

Ngọc Trinh mất vali hàng hiệu trong chuyến bay Châu Âu. Ngọc Trinh đã mua 2 cái với giá trị lần lượt là 21 triệu và 27 triệu trong chuyến bay từ Pháp sang Italia.

 

Ngọc Trinh mất vali hàng hiệu trong chuyến bay Châu Âu. Ngọc Trinh đã mua 2 cái với giá trị lần lượt là 21 triệu và 27 triệu trong chuyến bay từ Pháp sang Italia.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có một chuyến du lịch đến Paris và vòng quanh Châu Âu cùng với êkip của mình để nghỉ ngơi sau một năm bận rộn với các dự án kinh doanh và nghệ thuật. Là một trong những mỹ nhân Việt rất chăm chút đến bề ngoài nên lần xuất hiện tại Paris lần này của cô cũng vẫn rất thu hút với những bộ trang phục đắt tiền và sành điệu không kém bất kì một fashionista nào tại "kinh đô ánh sáng" Paris.

Đây là vali thuộc thương hiệu khá nổi tiếng từ Đức. Rất nhiều sao thế giới cũng dùng. Vali rất chắc chắn, nữ hoàng nội y thậm chí tận dụng làm chỗ ngồi trong lúc chờ đợi check-in. Là một trong những Sao Việt rất chăm chút cho bản thân nên mỗi lần ra nước ngoài, Ngọc Trinh không ngại chi ra rất nhiều tiền để sắm các trang phục của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Video tham khảo :Hậu trường chụp ảnh đẹp như mơ của Ngọc Trinh, Linh Chi:

 

Khi bay từ Pháp qua Ý, Ngọc Trinh đã bị mất vali tại sân bay

Theo như Ngọc Trinh chia sẻ thì khi cô bay từ Pháp qua Ý, đến sân bay Ý thì phát hiện mất. Sau khi trình báo Ngọc Trinh "nuôi" hy vọng tìm lại được vali khi nghe nhân viên ở đây nói "100 khách thì thường 96 khách tìm lại được". Tuy nhiên sau khi lưu trú 2 ngày tại Ý, phía sân bay đã báo không tìm được vali của Ngọc Trinh và sẽ bồi thường sau.

Chiếc áo khoác xanh Valentino trong bộ trang phục này của Ngọc Trinh có giá đến hơn 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng)

Ngọc Trinh cho hay cô chưa biết trong vali có những đồ gì vì mang quá nhiều đồ theo, để về nhà kiểm tra lại thì mới biết được. Có thể chủ yếu là đồ của shop được Ngọc Trinh mang qua để chụp hình bộ sưu tập mới. 

Sau chuyến đi này, Ngọc Trinh sẽ quay về Việt Nam để tập trung cho việc học diễn xuất để tham gia vào dự án phim điện ảnh 18 tỷ đồng do chính mình là chủ đầu tư và tham gia vào vai chính. 

Thảo Mai (t.h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news