Tin mới

Ngọc Trinh mệt mỏi, than thở đang gặp vấn đề nghiêm trọng trên cơ thể

Thứ sáu, 15/05/2020, 10:46 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi than thở trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp cùng thân hình thon nhỏ. Thế nhưng, thời gian gần đây, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ lo lắng vì liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò vì Giảm cân quá đà.

Ngọc Trinh bị chê gầy trơ xương

Sau một thời gian nỗ lực giảm cân, "nữ hoàng nội y" đã dần nhận hậu quả rõ rệt khi lộ rõ xương phần ngực, gương mặt bị hóp không còn vẻ đầy đặn, quyến rũ như trước đây, tay chân thì trơ xương.

Từng vui vẻ khoe vòng eo nhỏ và thân hình thon gầy của mình, Ngọc Trinh giờ lại than vãn vì “ăn hoài không mập”.

“Hôm nay e mệt rã rời. Ăn hoài không mập … chán đời ghê ta Hết cách ly ai bị tăng kí..??? Điểm danh cùng Trinh nào” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh than vãn chuyện giảm cân

Nói về việc giảm cân, Ngọc Trinh cho biết, việc này cũng một phần do bạn trai của mình thích thân hình mình hạc xương mai như vậy. Tuy nhiên, fan của chân dài sinh năm 1989 này lại mong muốn Ngọc Trinh sớm tăng cân để lấy lại phong độ của mình.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy mơ ước.Ngọc Trinh luôn không khiến cho người hâm mộ thất vọng về dáng vóc của mình. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn cho thấy thân hình thon gọn, làn da như thiếu nữ 18.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy mơ ước.

Thế nhưng, thời gian gần đây, trong khi nhiều người khoe tăng cân trong mùa dịch thì Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình ngày càng gầy. Dù thế nhưng cũng hiếm hoi có lần , "nữ hoàng nội y" tự ti về vóc người của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều