Tin mới

Ngọc Trinh mỉa mai sâu cay khi bị Vũ Thu Phương mắng là mặc đồ gợi dục

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:12 (GMT+7)

Trong khi Vũ Thu Phương khẩu chiến mắng Ngọc Trinh thì nữ hoàng nội y đã lên tiếng đáp trả mỉa mai đầy sâu cay.

Liên quan tới hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót có tà... mới đây chân dài Vũ Thu Phương bất ngờ lên tiếng. Khá gay gắt, cựu mẫu họ Vũ cho biết trước đây cô từng nhiều lần được mời đến Cannes.

Theo đó, cô cho rằng cô cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy đến thảm đỏ LHP Cannes là quá thô thiển và đang làm vấy bẩn hình ảnh, danh tiếng của người Việt.

Với vai trò đàn chị trong nghề, Vũ Thu Phương không chấp nhận hành động lần này của Ngọc Trinh.

Không dừng lại ở đó, Vũ Thu Phương cũng kêu gọi mọi người hãy loại bỏ những người xấu để trả lại thanh danh cho nghề mẫu: “Tôi bỏ nghề khi tôi ở trên đỉnh cao của nghề bởi vì ở ngay đỉnh cao đó tôi nhìn thấy quá nhiều nhơ nhuốc xung quanh. Tôi từng dặn lòng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" thế nhưng thực sự tôi của thời điểm đó khi biết quá nhiều sự thật cảm thấy chả dám làm bông hoa giữa bùn nữa.

Mình có cố gắng có đạo đức, có giữ mình thế nào thì vẫn thực sự thấy ái ngại, tự nhột cho bản thân mỗi khi một doanh nhân nào đó họ đang muốn nhìn xuyên thấu qua mình, họ đang muốn trả tiền để lên giường và đi chơi với mình, dù mình có không làm thì họ cũng nghĩ cá mè một lứa mà thôi!

Thực sự tức giận cho nghề người mẫu, diễn viên, tức giận với những kẻ bất chấp mọi thứ để nổi tiếng, tức giận cho cả một thế hệ mở miệng ra là nhắc đến NT, NT...

Nghề người mẫu, diễn viên không xấu, làm ơn hãy loại bỏ người xấu để trả lại thanh danh cho nghề.”

Trước lời huyết chiến của Vũ Thu Phương, mới đây Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả khi lên tiếng mỉa mai trên trang cá nhân.

Lời mỉa mai của Ngọc Trinh không nói thẳng ra tên Vũ Thu Phương nhưng ai cũng ngầm hiểu là lời đáp trả của nữ hoàng nội y đến siêu mẫu đàn chị.

Cụ thể vào trưa ngày 23/5, "nữ hoàng nội y" đăng tải hai dòng trạng thái liên tiếp trên Instagram. Cô nhấn mạnh mình còn ở Cannes 1 - 2 ngày nữa, khuyên những ai muốn đu bám theo tên tuổi của mình thì nên tranh thủ.

Kế đó là lời lẽ khinh bỉ một đàn chị của "Nữ hoàng nội y": "Chị ơi, chị xạo vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

Mặc dù không chỉ đích danh ai, song những câu chữ của chân dài Trà Vinh được cho là hướng thẳng đến cựu mẫu Vũ Thu Phương - ngôi sao chỉ trích cô gay gắt nhất trên mạng xã hội. Trước đó, khi Vũ Thu Phương đăng tải bài viết lên án Ngọc Trinh, ông bầu của "Nữ hoàng nội y" cũng "sôi máu" vào thẳng trang cá nhân của nữ người mẫu giải nghệ để đáp trả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news