Tin mới

Ngọc Trinh mơ ước được ở chung nhà với Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 10/09/2014, 09:15 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y chia sẻ mong ước được ở chung nhà với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và những người em trong Venus.

Nữ hoàng nội y chia sẻ mong ước được ở chung nhà với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và những người em trong Venus.

Ngọc Trinh chia sẻ, cô từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Vũ Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus. 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus nấu ăn cùng nhau

"Đôi khi ngồi suy nghĩ, mơ mộng..ước gì mình có thể mua 1 căn nhà thiệt bự..có 1 phòng to nhất dành cho anh Tiệp, người đã giúp mình đến với thành công như ngày hôm nay.. 10 phòng còn lại dành cho 10 bé đẹp của công ty (trong đó có mình hoho), mỗi phòng sẽ thiết kế theo mỗi phong cách khác nhau và đồ trong đó cũng sẽ theo style nào đẹp và phù hợp nhất với vóc dáng cũng như cá tính của ng đó. Sau đó mỗi sáng bước ra đuờng là hình ảnh "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus vây quang, thật hot hihi. Nghĩ thôi đã thấy thích rồi, y như trong phim dzậy đó . Không biết a Tiệp có bao giờ suy nghĩ như dzậy giống mình chưa ta? Chắc có quá hoho.

Nhưng mà có 1 điều, thật ra con gái ở với nhau cũng khó lắm, nhất là đông người nữa, phải thật sự thương yêu nhau và xem nhau như 1 gia đình mới được. Chứ k là xảy ra xích mích hoặc đố kị lẫn nhau liền.

Khó lắm..thôi thì lâu lâu sống cứ có ước mơ cho vui..mặc dù có thể ước mơ chỉ mãi là mơ ước  Mơ thì dễ, đối diện với thực tại mới khó"

Dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nhanh chóng phát triển và nhận được nhiều thành công

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thể hiện sự biết ơn tới Vũ Khắc Tiệp. Nhờ có Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây ngô nghê, đen nhẻm thành nữ hoàng nội y. Vũ Khắc Tiệp đã tận tình nâng đỡ Ngọc Trinh đưa cô ra tầm thế giới.

"Nhiều lúc nhớ lại ngày nào mới chập chững bước vào giới showbiz dưới sự dìu dắt của a Tiệp, vậy mà nay công ty Venus đã có hơn chục bé người mẫu rùi, nhìn dáng ai cũng cao ráo, đẹp và xinh xắn hết. Vui hơn nữa là mấy bé cứ qua shop mình rồi nhờ mình tư vấn + lựa đồ sao cho hợp với phong cách của từng người, tin tưởng mình, xem mình như là chị cả của công ty vậy đó. Cảm giác vui lắm.."

Theo tin tức trước đó, Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh từng có tin đồn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ anh chỉ coi Ngọc Trinh như người em. Vũ Khắc Tiệp cho hay "Đúng là trước kia chúng tôi có yêu nhau, nhưng đến giờ tôi cũng không biết đó là tình cảm gì nữa. Nhưng nếu ai mà động vào Ngọc Trinh thì cũng như động vào tôi rồi đó".

Quốc Huy

Theo Ngươi đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news