Tin mới

Ngọc Trinh: "Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu"

Thứ sáu, 30/06/2017, 16:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ,nữ hoàng nội y,đêm hội chân dài,Ngọc Trinh,hình ảnh Ngọc Trinh,

"Rất là nhiều bạn bè nói tôi ngu vì chuyện nhận mình là người thứ ba, nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình" - Ngọc Trinh nói.

Không phải dễ dàng để thuyết phục Ngọc Trinh chia sẻ thật lòng về những ồn ào tình ái trong thời gian vừa qua. Sau những vấp váp, cô gái được mệnh danh "nữ hoàng nội y" ngày càng kỹ càng hơn trong việc tiếp xúc với truyền thông.

Nhưng sau nhiều lần thuyết phục, Ngọc Trinh cũng đồng ý bộc bạch tất cả nghĩ suy về cuộc sống vốn có quá nhiều điều tiếng của mình.

Và vẫn như mọi lần, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi thừa nhận sự thật về thân phận của kẻ thứ 3. Không giấu giếm, không chút e ngại, chưa bao giờ Ngọc Trinh thật lòng như lúc này!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 2.
 

Tôi không sai trong cuộc tình ồn ào đó!

Vừa trở về từ Đức sau "Đêm hội chân dài 11", chị có biết đến những thông tin trái chiều xung quanh chương trình này?

Cảm nhận của tôi về Đêm hội chân dài tại Đức thì đây là chương trình có sự thành công về mặt nghệ thuật. Nhưng nếu nói về Doanh thu, nó không được như mong muốn lúc đầu của anh Tiệp. Đêm hội chân dài là đứa con mà anh Tiệp rất cưng.

Năm nào anh Tiệp cũng dồn hết tài trợ và sân khấu, tổ chức để nó hoành tráng hết mức có thể, năm nay phải hơn năm trước.

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 3.
 

Sân khấu mà anh Tiệp đặt ra bên Đức là 3000, nhưng số khách đến dự trong đêm đó chỉ có 1800. 1800 là đã quá nhiều so với số người dự đêm hội ở Việt Nam.

Nhưng cũng chính vì con số 1800 đó nên doanh thu không được như ban đầu. Về giá vé (1000 USD giảm xuống còn 300 USD - PV), tôi không nắm, tôi không biết gì để nói thêm.

Chị có hài lòng với màn trình diễn của mình không? Nhiều người chê trang phục của đêm hội này quá quê mùa, sến súa. Chị có biết không?

Tôi rất hài lòng. Mọi người muốn biết vì sao tôi hài lòng, có thể lên youtube coi lại phần trình diễn đó. Trang phục thì mỗi năm mỗi khác, chứ đâu phải năm nào cũng đeo cánh.

Cũng có 1 số bình luận là sao không thấy hoành tráng nhưng mỗi năm mỗi khác chứ. Ví dụ như năm ngoái đeo cánh rồi thì năm nay mình tập trung vào phần khác.

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 4.
 

Với những bộ đồ, cặp mắt nhìn nhận của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu như không hài lòng về bộ đồ thì tôi sẽ không mặc.

Bạn biết mà, tôi là người rất chăm chút cho ngoại hình, cho từng bộ đồ tôi mặc, dù là khi lên sân khấu, đi ra đường hay đi event.

Sau bao nhiêu sóng gió về tình cảm, có vẻ như Ngọc Trinh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại?

Đúng rồi! Tinh thần của tôi đang rất tốt. Vì có rất nhiều dự án đang chờ tôi. Năm 2017 là năm của tôi. Từ nhiều phía lắm, gia đình, công việc....

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 5.
 

Và cả tình yêu?

Tình yêu thì bây giờ chưa có, nhưng mà chắc cũng sắp có.

Sau những đổ vỡ, chị lại mấp mé cho mối tình mới?

Có thể nói là vậy. Nhưng mà chưa chọn ai. Mẫu người mà tôi thích là những người lớn tuổi, tôi rất tâm đắc câu "chồng già vợ trẻ là tiên".

Gu của tôi vẫn là những người đàn ông lớn tuổi hơn tôi nhiều! Có 3 người đang theo đuổi tôi! Mình có quyền mà, đang single mà.

Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 6.
 

Chị bị chỉ trích khá nhiều trong chuyện tình gần đây nhất. Chị có thấy mình đã sai vì lao vào mối tình này?

Nói chung bây giờ mọi việc cũng qua rồi, tôi không muốn nói lại quá khứ buồn đó nữa. Tôi không muốn nhắc quá nhiều đến tình cảm đã qua.

Tôi không tiếc khoảng thời gian trong quá khứ. Bởi vì phải có những đổ vỡ, sai lầm thì mình mới mạnh mẽ. Còn với mối tình ồn ào vừa rồi, tôi không hề sai. Tình yêu đến thì mình nhận thôi.

Cái mà tôi chưa có kinh nghiệm là công khai quá sớm khi nó chưa đúng thời điểm. Trai chưa vợ, gái chưa chồng đến với nhau thì không có gì sai hết!

Bao nhiêu nữ hoàng cũng làm người thứ 3 đấy thôi!

Gần đây có 1 bài báo viết rằng chị không phải là người ngu ngốc khi nhận là kẻ thứ 3. Chị có đọc không?

Đúng rồi. Có gì đâu mà ngu. Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao mày ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu celeb, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm thứ 3 như mày mà người ta có nhận đâu.

Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình. Tôi chọn nói thật để có cuộc sống thoải mái về tâm hồn.

Mình không có sự đối phó, khi bạn nói dối câu A thì phải suy nghĩ câu B, câu C, câu F gì đó để đối phó. Như vậy nó mệt lắm.

Mình làm sai thì mình nhận. Chứ không phải đứa làm sai nó biết giấu thì đứa đó khôn. Ai nói tôi ngu thì tôi chịu! Miễn là tôi được thoải mái ở cái đầu!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 7.
 

Chị có sợ sẽ làm mất lòng những người đẹp khác trong showbiz vì thẳng thắn nói về người thứ 3 quá không?

Mất lòng theo dạng nào? Có nghĩa là người ta cũng giống mình mà không ai biết hết hả? Họ không muốn khán giả chĩa mũi dùi nữa thì họ nhận đi, chứ biết làm sao bây giờ?

Cũng như bạn nói, chuyện tôi là người thứ 3, sẽ có 50% ghét và 50% thương.

Những người ở 50% thương thì họ suy nghĩ giống tôi, họ thích người làm sai rồi nhận. 50% còn lại, họ nghĩ rằng con này chai mặt, vì đã người thứ 3 rồi còn hô hào lên.

Mỗi người đều có suy nghĩ và quan điểm, nên không biết nói sao nữa. Tôi không sợ khi người ta ghét mình. Cuộc sống của ai nấy sống, có ghét tôi thì cũng vậy thôi. Tôi không có quan tâm!

Cũng chính vì việc công khai như thế nên bao nhiêu mũi dùi sẽ chĩa vào Ngọc Trinh!

Nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy, họ chỉ chĩa mũi dùi vào tôi một thời gian ngắn.

Vì tôi đã nhận lỗi rồi, còn nếu tôi không nhận, họ sẽ chĩa vào tôi tiếp, đánh cho đến khi nào tôi nhận mới thôi. Họ chĩa vào 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 1 tuần! Sau đó rồi thôi!

Nhận rồi chĩa vào chi nữa? Từ mình suy ra thôi. Tôi nghĩ, cái cách mình nhận là người thứ 3, không phải dại mà cũng chẳng phải khôn. Đấy chỉ là quan điểm.

Vậy nên không ai biết những người khác có là người thứ 3 hay không, nhưng mỗi lần nhắc đến người thứ 3 thì phải có tên Ngọc Trinh ở đầu!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 8.
 

Nhiều người cho rằng chính vì chuyện chị thừa nhận là người thứ 3 như thế nên các cô gái trẻ sẽ dễ dàng học theo. Chị nghĩ sao?

Ý là các bạn trẻ họ nghĩ là Ngọc Trinh chị đó cũng vậy, cũng thừa nhận là người thứ 3 xong bị ghét rồi được thương này nọ đúng không? Tôi đâu thể quản được chuyện đó đâu. Tôi đâu biết được ai sẽ làm theo mình!

Tôi đâu có đúng đâu. Làm người thứ 3 thì sao mà đúng được, dù trong hoàn cảnh nào mình cũng sai hết.

Chưa bao giờ tôi thừa nhận mình đúng cả. Chuyện bạn trẻ có noi theo tôi hay không thì tôi không quản được. Giờ cũng không biết nói gì thêm!

Chị có bao giờ cảm thấy buồn tủi vì mình bị bỏ rơi khi làm người thứ 3 không?

Cảm giác buồn và tủi thân khi mang tiếng làm người thứ 3 là có. Vì cái tiếng đó không bao giờ rời bỏ mình, nó sẽ theo mình suốt đời.

Còn cái tiếng bị bỏ rơi thì mình chưa bị. Tôi chưa bao giờ bị bỏ rơi dù làm người thứ ba cả. Thật sự đó là điều mình không muốn. Nếu tôi sinh trong một gia đình giàu có, khá giả hơn thì tôi sẽ không chọn con đường đó.

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 9.
 

Bây giờ chị có đặt cho mình cái mốc thời gian ổn định để tìm 1 người đàn ông của riêng mình rồi cưới họ và sinh con không?

Hồi năm 26 tuổi, tôi có đặt mốc thời gian là năm 28 tuổi sẽ lấy chồng và sinh con. Nhưng bây giờ thì không đặt gì nữa. Vì nếu mình đặt ra rồi không làm được, cái cảm giác hụt hẫng sẽ có và ảnh hưởng đến tâm lý mình rất nhiều.

Sau cái lần đặt ra cột mốc năm 26 tuổi đó, tôi chẳng đặt gì nữa. Cứ vui đi, thoải mái đi. Khi nào cái duyên tới thì mình cưới người đó rồi đẻ thôi.

Người ta thường nói "hồng nhan thì bạc phận", chị có thấy nó đúng với mình không?

Đâu có đúng đâu! Nếu như bạn nói tôi đẹp mà lận đận trong chuyện tình duyên thì Trinh nhận. Còn bạc phận thì đâu phải. Nhiều người mong được bạc phận như tôi! Ông trời cho mình nhiều thứ may mắn hơn những người khác.

Ông trời cho mình sự nổi tiếng, để nhiều người biết đến mà không cần phải trải qua quá nhiều cực khổ trong nghề người mẫu.

Vậy nên giờ ổng có lấy đi ti tí cái may mắn trong tình yêu của mình thì cũng chấp nhận được. Tôi chỉ sợ xấu và nghèo chứ không sợ chẳng có tình yêu!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 10.
 

Sống trong showbiz thì cần phải có tiền! Không tiền thì chẳng làm gì được, chị có đồng tình với quan điểm này không?

Đúng rồi! Bạn có tài năng thì mới hoạt động nghệ thuật được. Nhưng nếu không có tiền thì cũng chẳng đẩy bạn lên được. Để có tiền, họ sẵn sàng đánh đổi, cặp kè người có tiền hay làm nhiều thứ tệ hơn thế nữa!

Tôi đuổi ba về quê khi ổng la mẹ kế!

Với những ồn ào đã qua, có bao giờ anh chị em trong gia đình chị bức xúc, giận dữ vì những điều không đúng mà người ta gán ghép cho Ngọc Trinh chưa?

Có chứ! Anh Hai của tôi là người rất nóng tính, mỗi lần tôi có xích mích với ai đó, anh Hai đều làm rất căng lên. Sau đó tôi phải xoa dịu xuống.

Từ nhỏ đến lớn, anh Hai chẳng đánh tôi cây nào. Khi thấy người ta nói xấu về tôi, anh Hai nóng lên, thậm chí là còn chửi thề rồi đòi lên Facebook nói này nọ.

Gia đình rất bức xúc về những lời đồn, những cái không đúng để tôi bị chửi nhiều như vây!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 11.
 

Gần đây tôi có thấy chị chia sẻ thông tin về người mẹ kế. Không biết là sau những chia sẻ đó, mẹ chị có nói gì không?

Mẹ có xem rồi nói tôi là sao lại nói thế, con la mẹ mà con cũng nói. Lỡ người ta không biết tính con rồi người ta nói con mất dạy, người ta chửi bới con thì sao. Nhưng tôi đã nói với mẹ rằng: "Đâu có sao đâu mẹ.

Tính con là vậy. Mà người ta đọc xong sẽ hiểu mà. Con đâu phải vậy. Cách nói của con là vậy thôi". Mẹ tôi rất lo nhưng sau khi xem xong cũng vui vì câu cuối cùng trong bài phỏng vấn đó tôi đã nói rằng con yêu mẹ.

Mẹ đã khóc vì điều đó. Rất nhiều hàng xóm ở dưới quê ghen tỵ với mẹ vì có đứa con gái như tôi!

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 12.
 

Ở nhà chị toàn gọi mẹ bằng tên "Sáu Phương" à? Chị có gọi ba bằng tên không?

Đó là cách gọi thân quen, ở dưới quê miền Tây người ta hay gọi thế. Ở nhà, tôi cũng gọi ba là ông "Bảy Tòng". Không phải kêu ba mẹ bằng tên thì là hỗn hào.

Tôi là người yêu thương có cấp bậc. Ở nhà sẽ thương ba nhất, sau đó đến mẹ rồi các anh chị. Cấp bậc cứ giảm dần. Tôi thương ba vì hồi nhỏ ba cực lắm.

Có những chuyện không bao giờ tôi quên. Như lần tôi bị sốt xuất huyết, ba chỉ biết ôm tôi vào lòng và cầu Chúa cho con lây bệnh qua cho mình.

Những lúc bị sốt thì ba tưởng mình không nghe. Nhưng thực ra mình nghe hết. Đêm nằm ôm ba ngủ thì nghe bụng ba kêu ọt ọt, thương ba lắm. Ba không thể hiện nhiều bằng lời nói đâu!

Vậy còn chị? Chị có thể hiện tình cảm với ba bằng lời nói không?

Không! Mình nói ba vậy thôi chứ mình cũng là con người giống ba. Tôi giống ba ở sự cứng đầu. Tôi từng la mẹ rồi nhưng lúc bình thường, không bao giờ la ba. Tôi chỉ dám nạt những người hiền hiền, mà mình không làm gì được họ thôi.

Nhưng có những lúc ba la mẹ, tôi sẵn sàng nhảy vào cãi tay đôi. Tôi cực kỳ bênh mẹ trong tình huống này.

Có lần ba la mẹ vì cái chuyện gì đó vô lý lắm, tôi gây gổ với ba luôn. Tôi nói là: "Giờ ba muốn không, ba đi về dưới quê ba ở đi, con không cần ba. Mẹ ở đây với con, con lo cho mẹ".

Ngọc Trinh: Mọi người nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu - Ảnh 13.
 

Có bao giờ chị có suy nghĩ, vì mẹ hiện tại là mẹ kế nên mình mới có cách ứng xử là thương ba nhiều hơn thương mẹ không?

Không có! Tôi nghĩ, dù đó có là mẹ ruột thì tôi vẫn la như vậy. Tại vì cái tình thương của tôi dành cho mẹ kế hệt như mẹ ruột rồi.

Những điều tôi nói, tôi làm xuất phát từ tính cách, chứ không phải vì mẹ kế hay mẹ ruột. Nhưng ba thì khác, ba là một cái gì đó ghê lắm mà mình không thể nào đụng tới được!

Xin cám ơn Ngọc Trinh vì đã dành thời gian chia sẻ!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news