Tin mới

Ngọc Trinh muốn có con nhưng bạn trai "không có động thái gì"

Thứ tư, 06/01/2016, 09:02 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã bật khóc khi nói về tình yêu, về người bạn trai lâu năm và về cả ước muốn thầm kín của mình: Kết hôn và sinh con năm 28 tuổi.

Ngọc Trinh đã bật khóc khi nói về tình yêu, về người bạn trai lâu năm và về cả ước muốn thầm kín của mình: Kết hôn và sinh con năm 28 tuổi.

Ngọc Trinh cho biết, cô muốn kết hôn và có con năm 28 tuổi. Nhưng nếu bạn trai không ngỏ lời, cô sẽ có kế hoạch khác.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất do Vnexpress thực hiện, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng thẳng thắn và sâu sắc. Nữ người mẫu, diễn viên cho biết, 2015 là một năm thành công với cô. Ngọc Trinh đã mua được căn nhà và làm bộ phim về cuộc đời của mình. Sau khi đóng Vòng eo 56, giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội.

Ngọc Trinh kể, cô muốn kết hôn và có con trong vòng 2 năm nữa. Tuy nhiên, khi bày tỏ với bạn trai, "Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến.

Ngọc Trinh cũng cho biết, cô hiểu tại sao người đàn ông của mình im lặng. Cô muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này và cô nghĩ mình còn hy vọng. "Đến năm 28 tuổi nếu anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì đó nhưng biết đâu được sẽ có biến cố. Một cuộc tình lâu năm khó có thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?"- Ngọc Trinh nói trong nước mắt.

Trả lời về việc, vì sao Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh không phủ nhận cô yêu nhất là tính trách nhiệm của bạn trai. Thêm nữa, "có lẽ do tình yêu trong Trinh quá lớn. Từ những chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do một bàn tay anh chăm lo". Vì thế, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai.

Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" cũng nhấn mạnh, "nếu năm 28 mình không đạt được mơ ước của mình, có thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news