Tin mới

Ngọc Trinh nâng tầm đẳng cấp nhờ "Vòng eo 56"?

Thứ tư, 20/04/2016, 11:09 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã đánh dấu sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới khiến dư luận cực kỳ ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, tin ai là tin hết mình. Nói thật thì đến giờ này, với tôi, Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số, không ai biết rằng trong cô ấy còn có những bất ngờ gì“.

 

Khán giả Việt Nam có lẽ đã không còn lạ gì diễn viên Công Ninh, người từng có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Công Ninh đóng vai bố ruột của Ngọc Trinh. Đối với cô gái trẻ này, nam diễn viên kỳ cựu cũng có dành rất nhiều nhận xét trìu mến: “‘Nếu bạn chỉ xem hình ảnh con bé trên báo thì khi tiếp xúc với Trinh sẽ bất ngờ lắm, vì nó dễ thương lắm kìa. Tôi đọc báo thấy cô này rõ là khác xa nghệ sĩ tụi tôi, có thể nói là thuộc tầng lớp khác luôn ấy chứ. Bạn cũng biết cổ kiếm được nhiều tiền cỡ nào, đọc bài báo về cát-xê chụp ảnh của cổ mà tôi choáng. Nhưng tiếp xúc với Trinh sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên. Dễ thương lắm! Ngoan ngoãn, chịu khó, hoà đồng, chưa bao giờ ra vẻ khiến người khác thấy xa cách hay bắt người khác làm theo ý mình dù cổ có thể làm thế mà“. Trong mắt Công Ninh, cô ‘con gái’ nhỏ này vừa đáng yêu vừa gần gũi với mọi người trên trường quay.

Ngọc Trinh đã có một cú chuyển mình không chỉ về nhan sắc mà còn cả những thành tựu trong nghề lẫn những lý tưởng người đẹp theo đuổi. Cô đã gần như gột rửa mác “người mẫu nội y” để trở thành một người đẹp “đa năng” trong Vbiz, và được công chúng dần đón nhận.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news