Tin mới

Ngọc Trinh ngượng đỏ mặt trước câu nói của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 09/12/2016, 10:08 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Ngọc Trinh phải ngượng ngùng đỏ mặt trước đám đông vì những câu trêu đùa hóm hỉnh.

Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Ngọc Trinh phải ngượng ngùng đỏ mặt trước đám đông vì những câu trêu đùa hóm hỉnh.

Chiều ngày 8/12, Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật với bộ váy đỏ trong sự kiện tại TP. HCM. Tại đây, cô đã có dịp gặp gỡ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Trinh xinh đẹp trong sự kiện với bộ váy đỏ gợi cảm. Ảnh internet

Gặp Mr. Đàm tại sự kiện, Ngọc Trinh liền chạy đến ôm anh tình cảm. Trong liveshow của Gia Bảo, lần đầu tiên cô đóng hài cùng "ông hoàng nhạc Việt".

Ngọc Trinh có dịp hội ngộ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh nhận lời tham gia diễn kịch. Nói về lý do trước đây cô không đóng kịch, cô cho biết sợ làm không tốt, khiến chương trình bị chậm trễ và ảnh hưởng tới các bạn diễn chung với mình.

Trước câu nói của Ngọc Trinh, Mr Đàm hóm hỉnh: "Sao em lại sợ mình chậm trễ làm ảnh hưởng tới người khác? Phải chăng vì em quá điệu?". Ngọc Trinh ngượng ngùng, đỏ mặt, chỉ biết cười trừ vì sự trêu đùa hóm hỉnh của đàn anh.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi úp mở tung hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Sau đó, người đẹp đã chính thức thừa nhận có người yêu mới. Năm 2016 được xem là năm thành công của Ngọc Trinh trong sự nghiệp điện ảnh khi cô vừa tham gia với vai trò diễn viên và nhà sản xuất trong bộ phim "Vòng eo 56".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vòng em 56