Tin mới

Ngọc Trinh nhận được bó hoa hồng lớn trong ngày Valentine của "bạn trai đại gia"

Thứ hai, 15/02/2016, 09:42 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ôm bó hoa hồng trái tim cực lớn được bạn trai tặng trong ngày lễ tình nhân đầy hạnh phúc.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ôm bó hoa hồng trái tim cực lớn được bạn trai tặng trong ngày lễ tình nhân đầy hạnh phúc.
 

Ngọc Trinh bên bó hoa hồng hình trái tim cực lớn.

Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng trái tim cùng dòng trạng thái: "Trái tim thứ 2 của năm thứ 8".

Trải qua 8 năm yêu nhau, Ngọc Trinh vẫn hạnh phúc bên bạn trai đại gia. Cô cũng đặt bó hoa ở ngay nơi đẹp nhất của cửa hàng thời trang do chính cô làm chủ.

Được biết, bạn trai Ngọc Trinh luôn được biết đến là một người đàn ông có tuổi nhưng vô cùng lãng mạn và tâm lý, sự giàu có của vị đại gia này khiến anh có thể chiều chuộng và yêu thương người tình 8 năm của mình bằng mọi cách.

 

Trong những dịp lễ đặc biệt, anh thường mua hoa hồng tặng Ngọc Trinh, đây đươc cho là hành động ngọt ngào nhất bởi mọi cô gái đều yêu thích loài hoa tượng trưng cho tình yêu này.

 

Ngọc Trinh cũng thường xuyên khoe những hình ảnh lãng mạn bên cạnh "bạn trai đại gia" cùng những dòng trạng thái vu vơ, nhưng cũng cố tình che mặt người đàn ông bí ẩn này

 

Vào sinh nhật lần thứ 25 của mình, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ thông tin bạn trai cô đến tận trường quay bộ phim do chính cô đầu tư và sản xuất tại Đồng Tháp để chúc mừng sinh nhật cô.

Ngọc Trinh đón sinh nhật thứ 25 trên phim trường cùng bạn trai.

Người đẹp không quên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đó với những lời lẽ lãng mạn, đầy tình cảm: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là..." kèm theo icon hình trái tim xinh xắn, đáng yêu. Theo lời bộc bạch của Ngọc Trinh thì từ khi được công chúng biết đến qua những bộ ảnh mát mẻ đầu tiên cho đến khi trở thành "nữ hoàng bikini châu Á", cô cũng chỉ gắn bó và yêu thương người đàn ông này là duy nhất.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải hình ảnh của cô và người yêu với dòng chú thích "Bắt đầu năm thứ 8 của 2 đứa" khiến nhiều người ghen tị với tình yêu của cô nàng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news