Tin mới

Ngọc Trinh nổi đóa dạy dỗ kẻ chửi bới, miệt thị người mình muốn cưới

Thứ bảy, 31/10/2020, 09:49 (GMT+7)

Ngọc Trinh bức xúc dạy dỗ những kẻ đã vô lương tâm chửi bới, miệt thị người mình muốn được kết hôn.

Vừa qua Hương Giang - người mà Ngọc Trinh tuyên bố muốn cưới đã vô tình trở thành nạn nhân của một hội anti-fan. hoa hậu chuyển giới bị chửi bới, miệt thị khiến dư luận bức xúc. Là người bạn thân với Hương Giang, Ngọc Trinh cũng bày tỏ quan điểm lên tiếng dạy dỗ những "anh hùng bàn phím".

Ngọc Trinh bức xúc thay Hương Giang. Ảnh internet

Ngọc Trinh cho rằng chuyện yêu ghét một người là quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, không phải vì ghét người khác mà có thể bịa đặt, dàn dựng những câu chuyện không có thật để làm xấu hình ảnh của người đó.

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Nhiều người công khai ủng hộ cách hành xử của Hương Giang khi nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Bộ đôi trở thành đối tác của nhau trong làm ăn. Ảnh internet

Được biết, Ngọc Trinh đang là đối tác làm ăn chung với Hương Giang. Cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau. Trong một sự kiện gần đây, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn mạnh miệng tuyên bố Hương Giang chính là người mình muốn cưới từ lâu.

Việc làm ăn chung của Hương Giang và Ngọc Trinh bên cạnh sự thuận lợi cũng vấp phải một số khó khăn khi bị khách tố làm ăn gian dối, nhận tiền của khách nhưng không chuyển hàng. Ngay sau đó, phía Ngọc Trinh cho biết đã xử lý 3 nhân viên khiến khách hàng không hài lòng và mong khách hàng liên lạc trực tiếp với cô để được giải quyết khi gặp bất cứ vấn đề gì.

Cả Ngọc Trinh và Hương Giang đều là những nhân vật nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Sự kết hợp làm ăn của bộ đôi hứu hẹn sẽ thực sự bùng nổ và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news