Tin mới

Ngọc Trinh nói gì khi lộ ảnh thác loạn trong bar

Thứ năm, 02/08/2018, 14:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về những hình ảnh thác loạn trong quán bar bị rò rỉ gây xôn xao dư luận.

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về những hình ảnh thác loạn trong quán bar bị rò rỉ gây xôn xao dư luận.

Trước những hình ảnh thác loạn trong quán bar bị rò rỉ, chia sẻ trên Thế giới trẻ, trong đoạn clip bộc bạch của chính mình, "nữ hoàng nội y" đã đối diện thẳng thắn với những sự việc đó. Cô kể rằng những bức ảnh được chụp trong một chuyến du lịch Thái Lan cùng với bạn bè. Hôm đó cô đã uống rất say, vì thế mới có những hành động thiếu kiểm soát như vậy.

Những khoảnh khắc vui vẻ được bạn bè ghi lại làm kỉ niệm nhưng sau đó nó bị rò rỉ và khiến mọi người có những cái nhìn méo mó về cô.

Ngọc Trinh lộ ảnh thác loạn trong bar.

"Tai nạn đáng nhớ nhất là có một lần đi chơi ở Thái Lan, đi vô một bar, lúc đó Trinh đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái. Bạn bè Trinh đã chụp và up lên Facebook, 2-3 năm sau bị đưa lên mạng. Và đó là bộ ảnh thác loạn trong bar ở Thái Lan của Ngọc Trinh.

Đối với người Trinh thấy ghét, Trinh sẽ không quan tâm đến họ. Nếu gặp mặt trong một event hoặc ở ngoài thì Trinh sẽ ngó lơ họ. Còn nếu mà tệ hơn nữa thì Trinh sẽ đánh họ", Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ những hình ảnh Ngọc Trinh thác loạn trong một quán bar. Trong những bức ảnh đó, Ngọc Trinh vô tư hôn môi, sờ ngực, vỗ mông một bạn gái khác trong tư thế vô cùng nhạy cảm. Điều này khiến hình ảnh của Ngọc Trinh trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news