Tin mới

"Ngọc Trinh nổi tiếng không phải bằng thực lực"

Thứ sáu, 23/05/2014, 10:31 (GMT+7)

'Tôi có thể khẳng định một điều những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực', Lan Hương chia sẻ khi nói đến Ngọc Trinh.

'Tôi có thể khẳng định một điều những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực', Lan Hương chia sẻ khi nói đến Ngọc Trinh.

Chị chụp hình đồ lót năm bao nhiêu tuổi và cảm giác của chị như thế nào?

Lan Hương chụp bộ hình bikini đầu tiên vào năm 2009 lúc đó Hương 18 tuổi, lúc đầu tiên chụp Hương cũng ngại lắm vì con gái mà. Nhưng anh Khắc Tiệp khuyến khích Hương rất nhiều: “Tại sao em có một body đẹp mà em không cho mọi người chiêm ngưỡng nó”. Tiệp làm cho Hương có một niềm tin và bước vào chụp.

Mấy tấm đầu rất ngại ngùng nhưng những tấm sau thì rất xuất thần để có bộ ảnh đầu tiên. Có thể nói đó là bộ hình đẹp nhất từ trước đên giờ. Thời điểm đó rất ít người chụp đồ lót mà Lan Hương lại chụp rất tốt nên gây được tiếng vang. Có thể nói, chính Tiệp đã đưa lối Lan Hương vào con đường chụp hình đồ lót.

Phản ứng của mẹ chị như thế nào khi lần đầu tiên thấy hình bikini của chị?

Mặc dù, gia đình Hương rất phong kiến, nhưng khi Hương hứa lời hứa đó và những hoạt động của mình trong nghề thì gia đình Hương coi đó là một bộ hình nghệ thuật thôi, chứ không trách móc gì. Gia đình Lan Hương không nhìn những hình ảnh đó theo chiều hướng xấu và không hề nghe theo những người bên ngoài người ta nói xấu. Hương tự hào trước giờ Hương chưa làm gì gây phiền lòng cho gia đình.

Vậy sao bây giờ chị lại tách ra riêng, không hợp tác với Khắc Tiệp nữa?

Lan Hương kí hợp đồng với Tiệp 2 năm, trên giấy tờ là như vậy. Nhưng Hương làm việc với Tiệp vì tình cảm là trên hết. Bởi nhờ có Khắc Tiệp có Venus thì mới có Lan Hương như bây giờ, lúc nào Hương cũng đề cao vấn đề tình cảm. Hương kí với Tiệp 2 năm nhưng Hương ở trong công ty Tiệp là 4 năm, 4 năm đủ để khẳng định tên tuổi của mình và 4 năm Hương cảm thấy Hương với Tiệp không còn điểm chung nữa, và chị đã đủ lông đủ cánh rồi.

Lan Hương vẫn ưu tiên cho Venus mỗi khi Venus có show nhưng những cái có thể làm được. Ví dụ trong công ty Tiệp sẽ làm về phần hình ảnh, lo show cho nguời mẫu này kia Hương nghĩ về phần đó thì Tiệp sẽ giúp họ, để họ khẳng định mình. Lan Hương đã ở trong này quá lâu rồi và Hương nghĩ những cái đó Hương có thể làm được. Vậy nên, Hương và Tiệp chia tay nhau trong hòa bình, chấp thuận giữa hai bên.



Sau đó anh em vẫn hợp tác với nhau, Tiệp vẫn mời Hương chạy show liên tục nhưng do bận công việc, với lại đụng vào thời gian Hương làm show nên không nhận lời được. Thật ra tới thời điểm này tất cả cuộc họp hay tiệc tùng của Venus đều mời Hương tham gia, đại đa số là Hương tham gia nhưng những sự kiện gần đây Hương bận công việc không tham gia được.Đối với một người đẹp thì chuyện gạ gẫm là bình thường, chị đã từng nhận được những lời gạ gẫm chưa? Và chị làm thế nào để tránh được những cám dỗ đó?

Những thị phi, cám dỗ đó Lan Hương đã gặp quá nhiều, nhưng nếu mình không muốn thì chẳng ai bắt buộc được mình. Có đôi lúc Hương cũng có một chút khập khiễng suy tư về những vấn đề của showbiz nhưng bên cạnh Hương có rất nhiều anh chị đi trước có gia đình, có rất nhiều người yêu thương ủng hộ Hương và chỉ cho Hương những cách đi đúng đắn nhất để không đụng đến ai, không ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Vì vậy cho đến thời điểm này, hay khi mới biết vào nghề Lan Hương luôn có một suy nghĩ trong đầu là nói không với scandal. Vì trước khi Lan Hương vô nghề, gia đình Lan Hương không cho phép. Hương đã hứa nếu gia đình cho Hương hoạt động trong nghề thì Hương sẽ là người mẫu khác với những người khác, Hương sẽ giữ vững con người của mình, trước khi vào và sau khi vào đều giống nhau. Tới thời điểm này Hương rất vui vì gia đình Hương luôn tự hào về Hương.

Vedette như chị mà cát sê chỉ vài trăm ngàn

Là người mẫu lâu năm trong nghề, chị nghĩ người mẫu trẻ mới lên kiếm show ở đâu, thu nhập ra sao?

Bây giờ thực ra sàn diễn đang bị bão hòa, theo bản thân Hương, Hương tự làm nghề khác kiếm thêm thu nhập, bên cạnh đó vẫn diễn thời trang. Thực sự, tại thời điểm hiện tại này, để có thể sống được với nghề, ai mà dám tuyên bố sống được với nghề này một cách đầy đủ? Không bao giờ! Toàn bộ nói xạo hết, sao mà sống nổi? Mấy người mẫu mới làm gì có show mà diễn?Diễn ở các sàn diễn thường niên diễn ra mỗi tháng thì catse vô cùng thấp. Vedette như Hương mà catse chỉ vài trăm ngàn mỗi show, chưa đủ chi trả cho việc đi lại, ăn uống, trang điểm, làm tóc…

Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp, Lan Hương khiến người khác phải ngẩn ngơ khi diện đồ lót

Sàn diễn thời trang quá ít cộng với cát-sê bèo bọt , sự cạnh tranh khốc liệt, tính đào thải cao, làm thế nào để người mẫu có thể tồn tại được?

Giới này rất khắc nghiệt, nếu người mẫu có người quản lý thì việc nhận show do công ty lo, còn những người mẫu tự do thì phải có thực lực và có tên tuổi thì may ra mới có show đều đặn. Trong thời điểm hiện tại, nếu Hương không kinh doanh, show rất ít thì không thể nào sống đủ với nghề.

Những hình ảnh người mẫu đi siêu xe mặc hàng hiệu nghìn đô, khiến khán giả ngờ vực họ làm nghề gì bí ẩn, bởi không phải ai cũng có máu kinh doanh, và nghề không đủ sống

Mình không biết chắc chắn họ làm gì để có những thứ đó nhưng nếu họ có thì cũng rất vui cho họ. Nếu mình nghĩ theo chiều hướng xấu thì rất xấu, nhưng mình nghĩ người ta xấu như vậy thì có cái gì chỉ ra không? Nếu mình không biết chính xác thì cứ nghĩ gia đình hay người yêu cho người ta hoặc người ta kinh doanh một thứ gì đó mà người ta không chia sẻ được, có nhiều người không nói nhưng kinh doanh rất thành công.

Ngọc Trinh đi lên không phải vì thực lực


Chị có thấy nghề người mẫu ở Việt Nam bất công không? Trong khi những người có năng lực họ lại không nổi bằng chiêu trò?

Đó là một công nghệ. Nếu để những người có thực lực thành công thì họ phải rất có duyên với nghề, còn những người đi lên không phải vì thực lực thì người ta rất may mắn. Riêng bản thân Hương thấy rằng Trinh rất may mắn, Trinh không theo catwalk cũng không theo một chế độ nào nhưng Trinh rất may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng. Hương có thể khẳng định một điều những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực.

Dư luận có thể nghĩ rằng chị không bằng Ngọc Trinh nên rút lui?

Nếu dư luận nói như vậy thì dư luận nói sai hoàn toàn. Thật ra Ngọc Trinh vào Venus trước Hương xong cô ấy đi ở ẩn. Cho đến khi Hương đi thi về và hoạt động rất lâu, Ngọc Trinh mới quay lại. Khi Ngọc Trinh quay lại thì thời điểm đó chị lại tách khỏi công ty Tiệp vì vậy không thể nói là Hương nhìn thấy sự thành công của Trinh mà Hương rút lui, bởi lúc đó Trinh chưa thành công mà Hương đã rút rồi.

Xem thêm video khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Tóc Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news