Tin mới

Ngọc Trinh phản pháo gay gắt khi bị tố "đạo thời trang"

Thứ tư, 30/12/2015, 08:59 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm".

NTK Huy Trần "tố" Ngọc Trinh "đạo" thiết kế của anh. Ảnh: FBNV

Sau khi bị NTK Huy Trần "tố" ăn cắp thiết kế, Ngọc Trinh đã soạn ngay một bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân của mình. Cụ thể, nội dung chia sẻ của cô như sau:

"Hôm nay ngồi chia sẻ đôi điều về shop Ngoc Trinh Fashion của mình cho mọi người cùng biết:

- Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có 1 số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy.

- Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là 1 cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là 1 nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt 1 vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh phản pháo bằng hình ảnh so sánh mẫu thiết kế của cô với một mẫu của Victoria Beckham. Theo Ngọc Trinh thì đây mới chính là "bản gốc" mà cô copy. Hiện NTK Huy Trần cũng đã xóa đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

- Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. 1 bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó blah blah. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tùy theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình?

Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ô tô kê? 

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách".

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news