Tin mới

Ngọc Trinh phản pháo về loạt ảnh nội y phản cảm: "Chị thích thì chị hở"

Thứ sáu, 07/07/2017, 10:21 (GMT+7)

Trước những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. "Nữ hoàng nội y" cho rằng chụp hình hở hay kín đáo là quyền của mình.

Trước những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. "Nữ hoàng nội y" cho rằng chụp hình hở hay kín đáo là quyền của mình.

Sở hữu vóc dáng với những đường cong vô cùng gợi cảm, Ngọc Trinh không ngần ngại tận dụng lợi thế này để tạo dựng vị trí "nữ hoàng nội y" trong lòng công chúng. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường trong buổi chụp mới nhất của mình.

Diện nội y xuyên thấu, Ngọc Trinh "đốt mắt" người hâm mộ với ngoại hình vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, cũng do mặc trang phục xuyên thấu nên thân hình của người đẹp gần như "lộ" hoàn toàn trong khoảnh khắc tạo dáng dưới vòi sen. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng cách tạo dáng của Ngọc Trinh cũng có phần phản cảm.

 
 

Loạt ảnh mới bị chỉ trích phản cảm của Ngọc Trinh.

Trước những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. "Nữ hoàng nội y" cho rằng chụp hình hở hay kín đáo là quyền của mình. Hoạt động showbiz hơn 10 năm nên Ngọc Trinh cũng có độ cứng và lì nên không hề bị ảnh hưởng khi đọc và nghe những bình phẩm ác ý về mình.

Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả khi loạt ảnh gợi cảm bị chê.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news