Tin mới

Ngọc Trinh phản ứng khó đỡ khi phát hiện bị chụp lén

Thứ hai, 23/12/2019, 16:19 (GMT+7)

Phát hiện bị chụp lén, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có phản ứng bất ngờ khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ bức ảnh ghi lại biểu cảm khi phát hiện mình bị chụp lén. Theo đó, "nữ hoàng nội y" có tham dự một sự kiện và trong lúc đang ăn thì bất ngờ bị một người ngồi cạnh dùng điện thoại chụp lén. Phát hiện điều này, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã quay sang, tròn mắt ngạc nhiên rồi sau đó vẫn vui vẻ thưởng thức món tủ của mình.

Biểu cảm đáng yêu của Ngọc Trinh khi phát hiện bị chụp lén. Ảnh internet

Biểu cảm đáng yêu của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng thích thú và dành lời khen: "Chị Trinh bị chụp lén mà vẫn xinh quá"; "Nhìn cách bà phản ứng khi bị chụp lén mà cưng muốn xỉu".

Ngọc Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng và trong showbiz Việt. Chân dài miền Tây đã trở thành một trong số sao Việt sở hữu cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn biết khai thác ưu điểm này vào công việc. Mỗi lần xuất hiện là một lần chân dài sinh năm 1989 khiến đấng mày râu xao xuyến, khó rời mắt.

Thành công ở lĩnh vực người mẫu, Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư vào thị trường phim ảnh và cho ra mắt bộ phim điện ảnh "Vòng eo 56". Thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi thực hiện những clip đập hộp hàng hiệu xa xỉ.

Sự nghiệp viên mãn nhưng chuyện tình yêu của Ngọc Trinh lại gặp nhiều trắc trở. nữ hoàng nội y gây xôn xao khi hẹn hò Tỷ phú Hoàng Kiều. Không được bao lâu, cả hai chia tay. Sau tỷ phú lớn tuổi này, Ngọc Trinh tiếp tục công khai có bạn trai nhưng tuyệt đối giấu mặt. Gần đây, chân dài miền Tây cho hay, cô và bạn trai giấu mặt đã chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news