Tin mới

Ngọc Trinh quay clip lộ khuyết điểm trên cơ thể, thừa nhận sửa một chỗ

Thứ hai, 20/04/2020, 20:48 (GMT+7)

Bị fan thắc mắc quá nhiều về chuyện cân nặng, "nữ hoàng nội y" đã quyết định làm clip giải đáp mọi thắc mắc.

Trong giới Vbiz, Ngọc Trinh luôn được xem là mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm", là thước đo mà nhiều cô gái từ lâu đã đặt ra làm chuẩn mực, mục tiêu phấn đấu.

Ngọc Trinh thời gian gần đây liên tục bị trên gầy rộc (ảnh internet)

Tuy nhiên gần đây, "nữ hoàng nội y" bị trên chiều về việc gầy trơ xương, chân tay khẳng khiu, kém sức sống. Rất nhiều lần người đẹp Trà Vinh đã công khai, ẩn ý lên tiếng trấn an dư luận về việc cân nặng nhưng dường như vẫn chưa thể xoa dịu được mọi nghi ngờ.

Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ, Ngọc Trinh đã quyết định thực hiện một clip để tâm sự về chuyện liên tục lộ thân hình gầy báo động, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc từ phía người hâm mộ.

Hiện tại Ngọc Trinh nặng 49 kg (ảnh internet)

Theo đó, người đẹp nội y tiết lộ 3 vòng hiện tại của cô là 83-55-90, nặng 49kg. Cô cho biết hiện tại không có ý định thay đổi những chỉ số này vì như vậy mới có được body gợi cảm nhất khi lên hình cũng như diện các trang phục, mặc dù vòng 3 đã giảm mất 2cm.

Ngoài ra, "người tình" Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết thêm một lý do khiến cô muốn duy trì cân nặng hiện tại đó là vì bạn trai cũng rất thích điều đó nên không có lý do gì để thay đổi.

So với thời điểm trước, Ngọc Trinh bị giảm 2cm vòng ba (ảnh internet)

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại một lần phơi bày hết những khuyết điểm của bản thân. Trong đó, đôi chân là bộ phận người đẹp tự ti vì từ nhỏ ở quê đã đi chân trần.

Đôi chân của Ngọc Trinh gầy đi rõ rệt (ảnh IGNV)

Chính vì vậy đây cũng là lý do Ngọc Trinh thường xuyên thích mua giày dép vì để che khuyết điểm này. Cô cũng khẳng định bản thân không hề Phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sửa răng. Còn lại toàn bộ cơ thể đều đẹp tự nhiên nên mới giữ vững vẻ trẻ trung dù hiện tại đã bước sang tuổi 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news