Tin mới

Ngọc Trinh quyết định "phơi bày" sự thật về cuộc đời và bạn trai

Thứ tư, 25/03/2015, 10:51 (GMT+7)

Lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, Ngọc Trinh quyết định đầu tư mạnh tay cho bộ phim về cuộc đời mình.

Lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, Ngọc Trinh quyết định đầu tư mạnh tay cho bộ phim về cuộc đời mình.


Thành công trong lĩnh vực người mẫu, thời trang và kinh doanh, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình với điện ảnh. Trong lần đầu tham gia vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 này, Ngọc Trinh quyết định làm phim về chính cuộc đời mình với số tiền dự kiến là 18 tỷ.

Theo đạo diễn này, bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thuở trước vốn đen đúa, quê mùa và không có tài năng gì nổi trội. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã vụt lên như một ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí Việt. Một Ngọc Trinh với danh xưng “nữ hoàng nội y” và những phát ngôn “sốc tới óc”, mới đây đã lên báo kể rằng mình đã “lột xác” trở thành nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng và đầy quyền lực. Với chặng đường ấy, Ngọc Trinh tin tưởng, cuộc đời mình giống như “cổ tích” và đủ để dựng thành phim.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Sau Tết, người đẹp sẽ bắt tay vào việc học diễn xuất.

Với thông tin xác nhận đạo diễn chính thức cho Ngọc Trinh trong bộ phim đầu tay là Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ngay sau đó anh đã chia thêm những thông tin trên trang của mình liên quan đến nội dung của bộ phim.

Lần đầu chạm ngõ vào điện ảnh, liệu Ngọc Trinh có nhận được sự ủng hộ và thành công?

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news