Tin mới

Ngọc Trinh rũ bỏ hình tượng, cố 'quằn quại' cover hit Hồ Quỳnh Hương

Thứ hai, 04/05/2020, 10:41 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến fan thích thú khi chia sẻ “nhật ký cách ly” tại nhà. Lần này, 'nữ hoàng nội y' gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màn thể hiện bản hit của Hồ Quỳnh Hương một cách vô cùng đau khổ, giằng xé.

Theo đó, cô nàng đã chọn ca khúc 'Anh' của Hồ Quỳnh Hương để thể hiện. Và tất nhiên với danh xưng 'thánh phá hit' của showbiz, Ngọc Trinh đã có màn cover một cách vô cùng đau khổ, và tậm trạng.

Biết tự lượng sức trước ca khúc khó nhằn này, nên Ngọc Trinh đã quyết định chơi tới bến. Chấp nhận thua ở phần tiếng nhưng chân dài gốc Trà Vinh lại gỡ gạc được phần hình bằng những biểu cảm vô cùng thu hút, hóa ra cô nàng lại trông hài hước, đáng yêu đến vậy khi rũ bỏ hình tượng.

Đây có lẽ là một trong những 'đặc sản' khiến Ngọc Trinh ngày càng được khán giả yêu mến.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không chỉ dành lời khen cho những hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh mà còn tranh thủ 'cà khịa' cô nàng. Một vài ý kiến còn cho rằng: 'Ông trời không cho ai tất cả'.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Thế nhưng, thời gian gần đây mẫu nội y cũng gặp không ít rắc rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news