Tin mới

Ngọc Trinh sâu cay đáp trả khi bị nói cả ngày chỉ biết chăm chút nhan sắc

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh nổi tiếng thẳng thắn và phát ngôn gây sốc. Mới đây 'Nữ hoàng nội y' đã đáp trả dư luận khi bị nói suốt ngày chăm chút nhan sắc.

Ngọc Trinh nổi tiếng là Ngôi sao Việt sở hữu những phát ngôn gây shock nhất showbiz Việt, đặc biệt là vấn đề tiền bạc, phụ nữ.

Một trong những quan điểm của Ngọc Trinh chính là việc phụ nữ phải không ngừng đẹp. "Nữ hoàng nội y" cho rằng: "Đời này là vậy. Khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn".

Tuy nhiên khi phát ngôn điều này, ý kiến của Ngọc Trinh khiến nhiều người phản ứng trái chiều. Dân mạng cho rằng không phải ai cũng có điều kiện hay cơ hội làm đẹp.

Ngọc Trinh đáp trả dư luận cực sâu cay.

Trước ý kiến trên, Ngọc Trinh đã đáp lại rằng: "Bạch Tuyết vì xinh đẹp mới bị hoàng hậu đố kị, vì xinh đẹp nên mới được người thợ săn thả đi, cũng vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ và cuối cùng cũng vì xinh đẹp nên mới được hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn. Bạn đã hiểu ra chưa?".

Trước đó 'Nữ hoàng nội y' đã từng có những phát ngôn 'thật như đếm' về quan điểm tình yêu và tiền khiến mạng xã hội dậy sóng.

Nhấn mạnh mình yêu những đồng tiền sạch sẽ kiếm được từ sức lao động chân chính, Ngọc Trinh cho biết cô rất tự tin khi kiêu hãnh trả hóa đơn đi ăn với bạn trai, hay dõng dạc gọi món mình thích, hoặc đơn giản là vung tiền mua vài món đồ đắt giá để nuông chiều bản thân.

Những phát ngôn của Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người tranh cãi. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa tiền và tình yêu, người đẹp Trà Vinh trả lời rất nhanh: “Cái gì cũng có 2 mặt: tình yêu và tiền. Yêu mà không tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Cho tới nay, câu tuyên bố này của Ngọc Trinh vẫn được coi là phát ngôn gây sốc nhất về tiền và tình trong làng giải trí Việt.

Người đẹp sinh năm 1989 triết lý về tiền trên Facebook cá nhân: “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y