Tin mới

Ngọc Trinh: "Sống hưởng thụ, làm 10 xài 7 còn 3"

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:04 (GMT+7)

Ngọc Trinh cho biết quan điểm về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và cuộc sống riêng của mình trong năm 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh cho biết quan điểm về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và cuộc sống riêng của mình trong năm 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đoạn video trả lời phỏng vẫn trên báo Vnexpress mới đây, Ngọc Trinh đã bày tỏ quan điểm của mình về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và những tâm tư trong cuộc sống riêng.

Chia sẻ về cuộc sống khi còn nhỏ của mình Ngọc Trinh cho biết cô luôn sống trong sự thiếu thốn nên có cách tiêu tiền riêng để hưởng thụ cuộc sống.

Khi kiếm được tiền, cô sẽ: "Kiếm 10, xài 7 còn 3". Ngọc Trinh tự thấy mình là người kiếm tiền giỏi nhưng cũng không phủ nhận có sự hậu thuẫn của người yêu "đại gia".

Ngọc Trinh chia sẻ về quan điểm cuộc sống. Ảnh Internet.

Đặc biệt, chia sẻ về những tâm tư trong cuộc sống riêng với người tình "đại gia" hơn mình nhiều tuổi, Ngọc Trinh mong muốn 2 năm tới cô sẽ kết hôn và có con.

Ngọc Trinh kể, cô muốn kết hôn và có con trong vòng 2 năm nữa. Tuy nhiên, khi bày tỏ với bạn trai, "Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến.

Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" cũng nhấn mạnh, "nếu năm 28 mình không đạt được mơ ước của mình, có thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news