Tin mới

Ngọc Trinh tâm sự hậu chia tay bạn trai: 'Tôi không muốn quỵ lụy, yếu đuối'

Thứ năm, 05/12/2019, 15:03 (GMT+7)

Xác nhận trở về cuộc sống độc thân, Ngọc Trinh vẫn cho thấy mình "ổn". Người đẹp thoải mái tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè.

Không chỉ có những phát ngôn tình - tiền gây sóng gió showbiz Việt, đời tư tình ái của Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Rất thẳng thắn, cô tuyên bố chỉ yêu những người đàn ông hơn mình nhiều tuổi, và quan trọng là phải giàu. Điều đó đã được "nữ hoàng nội y" chứng minh trong suốt thập kỷ qua với 3 mối tình chênh lệch tuổi tác. Khi yêu ai, Ngọc Trinh cũng đều là nữ hoàng vì được cưng chiều hết mực. Tuy nhiên đến khi cuộc tình "chết yểu", chân dài lại phải đối diện với nhiều lời đồn thổi.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh lại chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm yêu đương ngọt ngào. Cô viết trên trang cá nhân: "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Xác nhận trở về cuộc sống độc thân, Ngọc Trinh vẫn cho thấy mình "ổn". Trái với những cuộc chia tay ảm đạm trước đó, mẫu nội y đăng ảnh tươi cười ngay sau khi rời khỏi vòng tay của vị đại gia thứ ba.

Ngọc Trinh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hậu chia tay bạn trai đại gia.

Trong một talkshow mới đây trên Saostar, Ngọc Trinh cho biết: "Chuyện tình cảm của tôi mọi người đều biết rồi, tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều vì muốn giữ sự vui vẻ cho mình. Tôi không muốn quỵ lụy, yếu đuối trước mặt người khác. Thời gian gần đây tôi vẫn như vậy, vẫn ăn ngon, mặc đẹp, làm những điều mình thích, thích những điều mình làm, ở bên cạnh những người mình thương yêu'.

Trước đó vài tháng, người đẹp vừa khoe được bạn trai chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật thứ 30. Cô đăng ảnh rạng rỡ trong căn phòng bày trí ngập hoa hồng, bong bóng, rượu bánh... trong sắc hồng và tím chủ đạo.

Trong thời gian yêu đương, Ngọc Trinh luôn được bạn trai yêu chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia