Tin mới

Ngọc Trinh thân thiết bên "ông trùm" Khắc Tiệp đi nhận giải "Nữ hoàng bikini"

Thứ ba, 21/04/2015, 16:17 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã có mặt tại Hàn Quốc cùng Vũ Khắc Tiệp để tham dự Festival Model Awards.

Ngọc Trinh đã có mặt tại Hàn Quốc cùng Vũ Khắc Tiệp để tham dự Festival Model Awards.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Festival Model Awards.

Trong suốt hành trình sang Hàn Quốc, Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh bên Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh xinh đẹp tại Hàn Quốc 

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp luôn sát cánh cùng nhau

Khắc Tiệp vẫn luôn dành ưu ái cho Ngọc Trinh, trong các sự kiện, dù lớn hay nhỏ Khắc Tiệp vẫn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh. Không những thế, Khắc Tiệp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh cùng với những dòng chia sẻ úp mở không rõ ràng về chuyện tình cảm của hai người.

Xem video Ngọc Trinh xinh đẹp tại Hàn Quốc

Theo tin tức được biết, lần này Ngọc Trinh sang Hàn Quốc ngoài tham dự Festival Model Awards mà cô còn được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải Nữ hoàng bikini châu Á. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ đêm trao giải Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á).

Ngọc Trinh nhí nhảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất 

Xuất hiện tại sân bay Ngọc Trinh Linh Chi nổi bật voi gam hồng khoe vẻ đẹp nữ tính . Ngọc Trinh qua nhận giải Nữ Hoàng Bikini Châu Á , đây là giải thưởng lần đầu tiên đưa vào khuôn khổ chương trình này.

Năm ngoái, Ngọc Trinh từng xuất hiện trong chương trình này với tư cách khách mời và có cơ hội chụp ảnh cùng nam tài tử Kim Woo Bin.

Giải thưởng Nữ hoàng bikini những năm trước chỉ trao cho các người đẹp Hàn Quốc. Nam nay, ban tổ chức mở rộng giải thưởng ra khu vực châu Á. Để được xét duyệt, Ngọc Trinh đã gửi hồ sơ gồm hình ảnh và thông tin hoạt động của cô tại thị trường trong nước. Ngoài Hàn Quốc, những ứng viên tham gia vòng xét tuyển này có đại diện của Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản...

Quốc Huy

Photo: Khoa Nguyễn DK, Hiển Khuất

 




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news