Tin mới

Nhan sắc biến đổi khác thường không nhận ra của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 07/08/2015, 09:45 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc thay đổi bất thường do lạm dụng photoshop quá đà.

Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc thay đổi bất thường do lạm dụng photoshop quá đà.

Ngọc Trinhsao Việt có độ phủ sóng rộng trong làng giải trí cũng như sức hút mạnh mẽ. Sở hữu thân hình gợi cảm, đôi mắt to tròn, Ngọc Trinh chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

[mecloud]fKeCEyQ21u[/mecloud]

Những lần xuất hiện trước ống kính, người đẹp luôn chuẩn bị kĩ càng để bản thân xinh đẹp đến từng centimet. Tuy nhiên, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng có những lúc "trái gió trở trời". Có đôi khi gương mặt của Ngọc Trinh lại đẹp xấu một cách thất thường do lạm dụng photoshop quá đà. Điều này làm nhiều người ngỡ ngàng không thể nhận ra Ngọc Trinh qua ảnh.

Bức ảnh mới nhất của Ngọc Trinh vừa chia sẻ đã nhận không ít lời bình. Nhiều người cho rằng người trong ảnh lại hoàn toàn khác với dung nhan đời thật của Ngọc Trinh. Việc photoshop quá đà tới từng chi tiết khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh gần như thay đổi hoàn toàn.

Ngọc Trinh xuất hiện với khuôn mặt bị "đơ" trong sự kiện mới nhất diễn ra ngày 25/6

Do lạm dụng photoshop, Ngọc Trinh trong tấm hình này sở hữu chiếc cổ không kém những chú hươu cao cổ.

Vì mải mê chăm chút cho hình ảnh mà "Nữ hoàng nội y" quên mất việc chý ý đến tỷ lệ mất cân đối của cơ thể. Phần đôi chân của Ngọc Trinh bỗng trở nên nhỏ, dài miên man và phần eo được "bóp thon gọn lại" so với bình thường.

Ngọc Trinh xinh đẹp khi diện croptop, khoác áo lông bên ngoài, đi kèm phụ kiện là chiếc khăn voan. Tuy nhiên, shoot hình khiến dân mạng phì cười khi phạm lỗi photoshop khiến "nữ hoàng nội y" bỗng dưng bị mất chân trái.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news