Tin mới

Chóng mặt Ngọc Trinh thay nhà, đổi xe như thay áo

Thứ năm, 16/10/2014, 16:21 (GMT+7)

25 tuổi, Ngọc Trinh\nkhiến không ít người phải ngỡ ngàng, thán phục với khổi tài sản khổng lồ như\nnhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang riêng… lên đến hàng\ntrăm tỷ đồng.

25 tuổi, Ngọc Trinh khiến không ít người phải ngỡ ngàng, thán phục với khổi tài sản khổng lồ như nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang riêng… lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi tên tuổi đang “nổi như cồn”, Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước. “Nữ hoàng nội y” ngày nào đã chứng minh cho mọi người thấy cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc

Từ một người đẹp với châm ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” và sống nương tựa vào người yêu đại gia. Giờ đây, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn khi tự mình đứng ra kinh doanh, kiếm tiền nuôi thân. Từ kinh doanh mỹ phẩm, shop thời trang hay mở spa làm đẹp…

Dưới đây là khối tài sản kinh doanh giúp Ngọc Trinh "hái ra tiền" và những lần thay đổi nhà, xe chóng mặt của cô.

Kinh doanh spa

Tận dụng làn da trắng sứ với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”, người đẹp đã nhanh chóng gặt hái được thành công với lượng khách lui đến ổn định. Trừ mọi tri phí, mỗi tháng Ngọc trinh cũng thu về cho mình được từ 300 đến 400 triệu đồng.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh spa, chân dài này còn mở các của hàng thời trang để thỏa mãn mơ ước thừ nhỏ của mình. Và xem ra lĩnh vực kinh doanh mới này cũng không làm khó được Ngọc Trinh.

Sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Chủ động dừng hợp tác với nhãn hàng C&T, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhanh chóng thể hiện tài năng kinh doanh và gu thẩm mỹ thời trang với thương hiệu cá nhân do chính cô làm chủ.

Ngọc Trinh Fashion tiếp tục là nấc thang mới, nâng tầm ảnh hưởng của nữ hoàng nội y xinh đẹp trong lĩnh vực phục vụ nhu cầu mọi mặt cho phái đẹp sau sự thành công của Ngọc Trinh Spa.

Căn nhà tiền tỷ của Ngọc Trinh.

Căn nhà tiền tỷ sang trọng của Ngọc Trinh tại Sài Gòn khiến ai ngắm nhìn cũng phải ao ước. Nội thất trong căn nhà được bố trí rất đẹp mắt với các vật dụng đắt tiền. Đây cũng là nơi cô trưng dụng những món đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm dày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu.

Cô cũng cho biết, mỗi năm một lần cô sẽ thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian sống của mình. Ngoài căn nhà sang trọng ở Sài Gòn, Ngọc Trinh còn tự tay xây cho mẹ kế của mình một ngôi nhà khang trang tại quê nhà Trà Vinh.

Bộ sưu tập xế sang

Ngọc Trinh từng gây sốc khi tuyên bố: "Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi" và quả thực, người đẹp cũng thay xế hộp như "thay áo”.

Ngọc Trinh từng "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Trước đó, hình ảnh Ngọc Trinh gắn liền với xế hộp Audi A4. Chiếc Audi A4 là phương tiện chính để Ngọc Trinh tới các show diễn.

Bộ sưu tập hàng hiệu, túi xách "khủng" nhất nhì showbiz Việt

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.

Đứng trước kho đồ hiệu phong phú của cô, bất cứ cô gái đam mê thời trang nào cũng phải dấy lên niềm ao ước được sở hữu một trong những món đồ đẹp mắt này.

Mới đây, Ngọc Trinh đã bổ sung vào bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hermes. Mẫu túi tím trên chất liệu da cá sấu cao cấp được “Nữ hoàng nội y” đặt mua với giá trên 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Ngọc Trinh gây chú ý với trang phục trẻ trung hiện đại. Đặc biệt chiếc túi Hermes gam hồng tím cô mang bên mình gây chú ý hơn cả, thiết kế da cá sấu thuộc dòng hàng độc, sản xuất có giới hạn. ''Nữ hoàng nội y'' cho biết, cô đã chi khoảng 1,5 tỷ đồng để sở hữu mẫu túi đắt đỏ này.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: spa Ngọc Trinh