Tin mới

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh mắt trong buổi ra mắt phim

Thứ bảy, 04/04/2015, 19:32 (GMT+7)

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn với đầm trắng cut out khoe ba vòng hoàn mĩ, nổi bật tại sự kiện ra mắt phim "Vòng eo 56" vào tối qua.

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn với đầm trắng cut out khoe ba vòng hoàn mĩ, nổi bật tại sự kiện ra mắt phim "Vòng eo 56" vào tối qua.

Sau một thời gian chuẩn bị và đi đến thống nhất, bộ phim điện ảnh “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh chính thức được giới thiệu với công chúng và giới truyền thông. Công ty sản xuất bộ phim chính thức là Hà Phan Entertainment: với các ngành nghề hoạt động quảng cáo, sản xuất phim ảnh, chương trình, game show, sự kiện, biên kịch, hậu kì…   

Ngọc Trinh có buổi ra mắt dự án phim đầu tay do cô sản xuất kiêm đóng vai chính.

“Vòng eo 56” là bộ phim điện ảnh nói về cuộc đời của một nhân vật có thật là người đẹp Ngọc Trinh và cô cũng chính là người đảm nhận vai nữ diễn viên chính kiêm nhà đầu tư của bộ phim này. Chia sẻ về bộ phim Ngọc Trinh cho biết: “Trinh muốn làm phim về cuộc đời mình như một kỉ niệm tuổi trẻ và một kỉ niệm về gia đình và những người thân thiết gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước cho đến nay.

Hơn nữa, đã tham gia hoạt động trong giới giải trí đã lâu, nhận lời mời đóng phim cũng rất nhiều nhưng Trinh chưa đủ tự tin để đảm nhận. Lần này, Trinh muốn thử sức mình ở vai trò diễn viên, muốn khám phá các góc cạnh khác của bản thân mình, muốn được hoạt động nhiều hơn cho nghệ thuật. Khi phim đóng máy, nếu thấy đam mê với nghề diễn viên thì Trinh sẽ đi tiếp còn không thì chỉ đóng duy nhất bộ phim này thôi. Và vì đây là phim về cuộc đời của Trinh nên Trinh muốn được đóng và thể hiện nó một cách chân thực nhất”.

Ngọc Trinh cũng cho biết, đã đầu tư kinh doanh ở một số lĩnh vực và qua bộ phim này cô cũng muốn được thử sức ở vai trò nhà đầu tư ngành phim ảnh, muốn xem đây là công việc nghiêm túc để kiếm tiền lâu dài. Nếu bộ phim thành công về mặt Doanh thu thì sẽ là điều rất vui mừng đồng thời qua đó mọi người có thể nhìn nhận khả năng đầu tư kinh doanh của cô và thay đổi suy nghĩ là Ngọc Trinh chỉ có thể làm người mẫu và khi cô làm phim về mình là ném tiền qua cửa sổ. Qua bộ phim này, khán giả và công chúng lâu nay vẫn thắc mắc về Ngọc Trinh sẽ có thể cảm nhận về con người thật, cuộc sống thật của cô và sẽ có cái nhìn cùng như đánh giá đúng đắn hơn. 

Dàn chân dài trong buổi ra mắt phim của Ngọc Trinh

Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ thực hiện casting trong tháng 06/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 09/2015. Mức kinh phí dự kiến đầu tư cho phim sẽ nằm ở con số trên dưới 10 tỷ chứ không lên đến 18 tỷ như ban đầu. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng để kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ khán giả.

“Vòng eo 56” sẽ do đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, với rất nhiều bộ phim đã thu được nhưng thành công. Với “Vòng eo 56” mọi người lại đang hồi hộp một sự kết hợp mới của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và người đẹp Ngọc Trinh.

Những hình ảnh trong buổi ra mắt phim "Vòng eo 56 của Ngọc Trinh":

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news