Tin mới

Ngọc Trinh thử thách với camera thường, nhan sắc khiến đấng mày râu ngỡ ngàng

Thứ ba, 09/06/2020, 11:26 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất chấp thứ khó nhằn nhất là camera thường khoe nhan sắc chân thật từng milimet khiến đấng mày râu ngỡ ngàng.

Chụp ảnh hay quay clip bằng camera thường là điều mà các mỹ nhân Việt hiếm khi nào thử thách và công khai trước công chúng. Tuy nhiên, với Ngọc Trinh, cô nàng sẵn sàng phơi bày nhan sắc thật từng milimet của mình qua camera thường mà không cần chỉnh sửa.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc lộ gia tài khủng khác người trong căn hộ bạc tỷ gây ngỡ ngàng

Nhan sắc Ngọc Trinh qua camera thường dù da không trắng nõn nà, mặt không mịn màng như qua chỉnh sửa nhưng cũng đủ khiến đấng mày râu xao xuyến vì nét ngây thơ và vẫn xinh đẹp. Chính vì điều này mà "nữ hoàng nội y" luôn tự tin khoe nhan sắc thật của mình.

>> Xem thêm: 2 tình tiết quan trọng trong cuộc truy bắt phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

Từ một cô gái miền Tây chân chất với làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh một bước lên tiên sau khi gặp được Vũ Khắc Tiệp. Trở thành "gà cưng" của Khắc Tiệp, chân dài sinh năm 1989 đã "lột xác" ngoạn mục với làn da nõn nà, ba vòng nóng bỏng với xưng danh "nữ hoàng nội y". Đến nay, hiếm có sao Việt nào có thể vượt qua danh xưng này của Ngọc Trinh.

Nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng, Ngọc Trinh từng gây xôn xao với không ít phát ngôn sốc về tiền, tình yêu và cuộc sống. Cùng với đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng chơi trội khi công khai chuyện tình chênh lệch tuổi tác với tỷ phú Hoàng Kiều. Thời điểm đó, Ngọc Trinh bị cho rằng lợi dụng Tỷ phú Hoàng Kiều để nổi tiếng và không tin vào tình yêu giữa hai người. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi chia tay trong im lặng.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy diện váy ngủ vào bếp, bị soi chi tiết đáng lo ngại

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh dù thử thách với camera thường. Ảnh internet

Rút kinh nghiệm từ mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm hiện tại. Được biết, bạn trai bây giờ của "nữ hoàng nội y" kém tuổi cô và vô cùng tâm lý. Quyết tâm giấu chân dung bạn trai đến cùng nhưng Ngọc Trinh vẫn thường khoe những món quà được người yêu tặng khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news