Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" gay gắt khi hóa Võ Tắc Thiên

Thứ năm, 08/01/2015, 17:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại tiếp tục bị ném đá gay gắt khi hóa thân thành nữ hoàng quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh lại tiếp tục bị ném đá gay gắt khi hóa thân thành nữ hoàng quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên.

Thời gian gần đây, cư dân mạng dường như đứng ngồi không yên bởi bộ phim “Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ” (phiên bản 2014 ) do Phạm Băng Băng làm đạo diễn và thủ vai chính. Vẻ đẹp mê hoặc của “Võ Mỵ Nương” và các mỹ nữ trong phim đã khiến cho bộ phim đánh bại những đối thủ còn lại trên màn ảnh.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa chia sẻ bức ảnh cô hóa trang thành Võ Tắc Thiên khiến nhiều người bất ngờ. Với lối trang điểm đậm cùng trang phục cầu kỳ, không khó nhận ra Ngọc Trinh đang cố bắt chước Võ Tắc Thiên, người đàn bà quyền lực nhất trong lịch sử Trung Hoa. 

Sau khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản “đùi gà”,  Ngọc Trinh lại tiếp tục với màn hóa thân mới thành người đàn bà quyền lực Võ Tắc Thiên. Không chỉ vẻ bề ngoài, mà cách tạo dáng cũng có đôi phần giống với phiên bản gốc. Tuy nhiên, Võ Tắc Thiên của Ngọc Trinh có phần gợi cảm hơn khi cô lại diện váy ngắn bên trong. 

Ngọc Trinh hóa người đàn bà quyền lực Võ Tắc Thiên bị nhiều ý kiến trái chiều khi háo thành nhân vật này.


Hơn thế nữa, thần thái của cô không thể hiện được sự uy nghi, quyền thế của vị Nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Đa phần đều cho rằng, Ngọc Trinh còn thua xa Phạm Băng Băng và cô nên trở về với hình ảnh bình thường của mình. 

Video tham khảo :Cảnh sát đãng trí dùng súng tự bắn mình:

Ngoài Ngọc Trinh các mỹ nhân Việt như Angela Minh Châu, Lâm Chí Khanh lần lượt xuất hiện trong những bộ hình giống phong cách của Võ Tắc Thiên trong bộ phim “Võ tắc thiên truyền kỳ 2014” khiến người hâm mộ thích thú với luồng gió mới này.

Người đẹp Agella Minh Châu đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh rất công phu và cô đã thành công khi gây xôn xao công khai Cộng đồng mạng về hình ảnh sau của mình giống với gần như 90 phần trăm của Phạm Băng Băng. Ở góc nhìn nghiêng Angela Minh Châu có khá nhiều điểm tương đồng với thần tượng.

Angela Minh Châu khiến nhiều người hâm mộ khen ngợi với cách tạo hình y hết Võ Tắc Thiên phiên bản Việt

Được biết, Angela Minh Châu là cô gái đầu tiên ở Việt Nam dám chi 1 khoản tiền không nhỏ để sở hữu gương mặt gần giống với thần tượng của mình - Phạm Băng Băng. Bộ hình này cô cho biết mình muốn trải nghiệm cảm giác và cung bậc cảm xúc của mình giống với thần tượng khi thủ vai Võ Tắc Thiên. Mặc dù Angela Minh Châu cho biết cô vẫn không dám so sánh nhan sắc và nhập tâm vào nhân vật Võ Tắc Thiên nhưng qua bộ ảnh, ta càng thấy rõ được một lần nữa, Agella Minh Châu là một bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng tại Việt Nam. 

Những bức hình gần như một chính một mười, ta có thẻ thấy ngoài cô, không ai có thể thực hiện bộ ảnh giống Phạm Băng Băng như cô. Bên cạnh đó, Angela Minh Châu còn chi khá nhiều tiền đầu tư cho phần trang phục cũng như trang điểm để có những hình ảnh đẹp nhất.

Trước đấy, Lâm Chí Khanh cũng mang đến bộ ảnh Võ Mị Nương và nhận được khá nhiều lời khen với phong thái kín đáo và sang trọng. Lấy ý tưởng từ hình ảnh Hoa đán Phạm Băng Băng trong bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ, Lâm Chi Khanh cùng ê kíp thực hiện đã đi xuống TP.Cần Thơ và mất cả ngày để sắp xếp và chọn những góc hình chụp đẹp nhất.

Lâm Chí Khanh trông thật nữ tính và duyên dáng với cách tạo hình mới nhất

Với làn da trắng cùng vóc dáng thon thả, Lâm Chi Khanh trông thật nữ tính và duyên dáng. Không bó buộc tạo hình "ăn theo" hoàn toàn bộ phim đình đám trên, nữ ca sỹ Việt mang đến cho người xem một hình ảnh mới mẻ, có phong cách riêng của bản thân. Sau khi bộ ảnh này được ra mắt, Lâm Chi Khanh cũng nhận được nhiều lời khen vì có phong thái khá giống phiên bản gốc.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news