Tin mới

Ngọc Trinh sợ bị quên lãng lại tiếp tục lên tiếng thách thức những kẻ chỉ trích mình

Thứ năm, 30/05/2019, 14:13 (GMT+7)

Tưởng đã chìm vào quên lãng nhưng Ngọc Trinh lại tiếp tục lên tiếng thách thức dù chẳng ai muốn động chạm vào nữ hoàng nội y nữa.

Liên quan tới hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì không mặc rất nhiều dân mạng cũng như sao Việt đã lên tiếng chỉ trích nữ hoàng nội y là vấy bẩn hình ảnh và danh tiếng của người Việt.

Nổi lên trong cuộc khẩu chiến ấy chính là 2 người đẹp Vũ Thu Phương và Lý Nhã Kỳ. Hai nữ nghệ sĩ này đều không đồng tình với màn xuất hiện có phần phản cảm của Ngọc Trinh tại Cannes 2019 và đưa ra những lập luận gay gắt cho vấn đề này. Để đáp trả những chỉ trích từ Vũ Thu Phương và Lý Nhã Kỳ, cả Ngọc Trinh và "ông bầu" của cô là Vũ Khắc Tiệp cũng gay gắt không kém.

Ngọc Trinh lại tiếp tục thách thức những người chỉ trích mình dù giờ đây mọi người đã quá ngán ngẩm muốn động vào cô.

Trước những lời chỉ trích của hai đàn chị, Ngọc Trinh chỉ bóng gió trên MXH như "Em về điểm phấn tô son lại. Ngạo với nhân gian một nụ cười"; “Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: “Cả họ mày thơm”... Và mới đây nhất, tưởng chừng như mọi chuyện đã dần lắng xuống thì Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ lại dòng trạng thái cách đây 3 năm với nội dung: "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm".

Có vẻ như việc là người đẹp vướng phải nhiều ồn ào bậc nhất showbiz Việt nên Ngọc Trinh đã có "bản lĩnh" từ lâu, chẳng ai có thể "dìm" nổi cô nàng này xuống. Ngoài ra dòng trạng thái này của Ngọc Trinh cũng có thể đang muốn "đá xéo" những đàn chị và Cộng đồng mạng đang hướng mũi rìu chỉ trích về phía cô thời gian qua.

Ngọc Trinh đang là cái tên hot nhất trên MXH sau khi dự liên hoan phim Cannes trở về.

Trước đó, ngay sau khi vừa về nước, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh đi ăn cùng bạn bè sau khi về Việt Nam. "Nữ hoàng nội y" diện chiếc váy hoa đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp.

Điều đáng chú ý chính là động thái thách thức cư dân mạng của Ngọc Trinh. Dù liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang hở bạo tại thảm đỏ LHP Cannes, nhưng người đẹp miền Tây cương quyết không khóa bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y