Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ căn phòng bí mật, tận mắt chứng kiến ai cũng choáng

Thứ ba, 10/09/2019, 16:28 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng váng khi lần đầu khoe căn phòng bí mật ngập tràn đồ hiệu đắt tiền.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip hé lộ một góc trong căn phòng bí mật chứa núi đồ hiệu đắt đỏ. Đây chính là nơi mà "nữ hoàng nội y" dùng làm bối cảnh quay các clip "đập hộp" hàng hiệu trên kênh youtube riêng.

Xem xong clip ngắn Ngọc Trinh chia sẻ, cư dân mạng không khỏi trầm trồ, choáng váng trước độ chịu chơi, chịu chi của cô nàng. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp là một trong những sao Việt sở hữu nhiều món đồ đắt giá với số lượng có hạn trên thế giới.

Vừa qua, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình "tròn mắt" khi khoe bộ sưu tập 300 đôi giày trị giá 5 tỷ, quý giá đến mức mỹ nhân Trà Vinh phải đập cả hồ cá đi để xây tủ chứa. Theo Ngọc Trinh, nơi đặt chiếc tủ đựng giày ban đầu là hồ cá. Tuy nhiên khi số lượng giày ngày càng tăng, cô quyết định phá bỏ hồ cá để xây tủ đựng giày màu hồng gồm 6 cánh, mỗi cánh 5 ngăn, mỗi ngăn có thể đựng từ 5-10 đôi giày.

Từ một chân dài với nước da đen nhẻm, Ngọc Trinh "lột xác" trở thành "nữ hoàng nội y" với thân hình nóng bỏng. Đến nay, tên tuổi của cô vẫn luôn đắt show và chưa ngừng hot.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng Ngọc Trinh là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau mối tình với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh giữ kín mọi thông tin về người bạn trai mới. Với mối tình này, cô muốn giữ cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news