Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ hình ảnh dịu dàng trong mắt người yêu

Thứ bảy, 25/04/2020, 11:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ hình ảnh của mình trong mắt bạn trai được cho là kém tuổi khác hẳn với những gì thường thể hiện.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tiết lộ hình ảnh của mình trong mắt bạn trai là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào, thay vì cá tính, sexy. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp tung bức ảnh ngọt ngào bên hoa cùng lời khẳng định: "Em sẽ trở nên thật dịu dàng vì anh".

Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh vì bạn trai. Ảnh internet

Không chỉ vậy, vì sở thích của người yêu, Ngọc Trinh còn sẵn sàng Giảm cân. Đây là lý do vì sao, "nữ hoàng nội y" ngày càng gầy đến báo động nhưng miễn người yêu vui là Ngọc Trinh bất chấp tất cả.

Ngọc Trinh ngày càng gầy đến báo động. Ảnh internet

Trước đó, Ngọc Trinh đã úp mở chuyện có bạn trai mới và gọi người yêu là "cậu bé". Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, chân dài sinh năm 1989 đang hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Sau khi chia tay người tình bí ẩn, Ngọc Trinh đã tìm được người yêu mới. Tuy nhiên, chân dài miền Tây cũng quyết định giấu kín, không để lộ thân phận người yêu.

Bạn trai mới của Ngọc Trinh được cho là kém tuổi nữ hoàng nội y. Ảnh internet

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng gây xôn xao vì mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai hẹn hò một thời gian rồi sau đó "đường ai nấy đi'. Trước đây, cô còn từng dính nghi vấn là bạn gái của Vũ Khắc Tiệp.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh ngoài hoạt động nghệ thuật còn chuyển sang làm Vlog đập hộp hàng hiệu và khoe những chuyến du lịch đắt đỏ. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ giảm sức hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news