Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ mẫu người yêu vừa lớn tuổi, vừa giàu có

Thứ sáu, 30/06/2017, 10:07 (GMT+7)

Kết thúc cuộc tình ồn ào với toàn đại gia, tỷ phú, Ngọc Trinh thừa nhận hiện tại cô vẫn chưa yêu ai và đang trong quá trình... chọn lựa giữa 3 người đàn ông đang cùng theo đuổi cô.

Kết thúc cuộc tình ồn ào với toàn đại gia, tỷ phú, Ngọc Trinh thừa nhận hiện tại cô vẫn chưa yêu ai và đang trong quá trình... chọn lựa giữa 3 người đàn ông đang cùng theo đuổi cô.

Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz Việt không bởi tài năng gì vượt trội mà chính là nhờ những phát ngôn gây sốc về tình tiền và về đại gia bóng đêm chu cấp cho người đẹp. Tuy nhiên, theo suốt quá trình yêu đương của Ngọc Trinh cho thấy, khi cặp với đại gia, "nữ hoàng nội y" được cho là biết thân biết phận. Với người tình 8 năm mới vừa chia tay, dù rất nhiều lần lên báo chia sẻ về người đàn ông này nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn vô cùng khéo léo giấu diếm danh tính người yêu. 

Ngọc Trinh từng khóc hết nước mắt trong cuộc tình bóng đêm với đại gia.

Sau khi chia tay bạn trai 8 năm gắn bó, Ngọc Trinh bất ngờ gây sốc cho dư luận khi một vài nguồn tin thân cận của cô chia sẻ người đẹp Trà Vinh đang yêu tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Thông tin này khiến dư luận được một phen bùng nổ. Đã có nhiều tin đồn bán tin bán nghi xoay quanh chuyện tình khác biệt về tuổi tác này.

Tuy nhiên, lúc tưởng chừng như Ngọc Trinh sắp làm đám cưới, thì vị đại gia kia lại bất ngờ thông báo 2 người đã đường ai nấy đi. Chuyện tình đến rồi đi đột ngột này khiến Ngọc Trinh chìm trong sự chỉ trích. 

Ngọc Trinh và mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều gây không ít ồn ào.

Kết thúc cuộc tình ồn ào với toàn đại gia, tỷ phú, Ngọc Trinh thừa nhận hiện tại cô vẫn chưa yêu ai và đang trong quá trình... chọn lựa giữa 3 người đàn ông đang cùng theo đuổi cô. "Nữ hoàng nội y" cũng tiết lộ mẫu người yêu mà cô muốn gắn bó trong tương lai dù không quá giàu có, nhưng tài sản sở hữu ít nhất phải nhiều hơn Ngọc Trinh. Vì theo nữ hoàng nội y, người đàn ông nghèo hơn cô, không bằng cô, thì cô không có sự tôn trọng với họ. Hơn thế nữa, Ngọc Trinh chon biết cô thích những người lớn tuổi, chững chạc bởi rất tâm đắc câu "chồng già vợ trẻ là tiên".

Chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, mẫu đàn ông của Ngọc Trinh vẫn là người có kinh tế và hơn tuổi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news