Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ thu nhập 1 tỷ/tháng

Thứ ba, 09/09/2014, 13:49 (GMT+7)

Thu nhập 1tỷ/tháng, nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt, xây biệt thự, chơi siêu xe, làm từ thiện trăm triệu... Ngọc Trinh khoe về độ giàu có của mình.

Thu nhập 1tỷ/tháng, nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt, xây biệt thự, chơi siêu xe, làm Từ thiện trăm triệu... Ngọc Trinh khoe về độ giàu có của mình.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dư luận chú ý khi vừa xuất hiện trong một sự kiện hôm 5.9 với chiếc túi Hermes mới nhất có giá 400 triệu đồng. Cô tự tin tuyên bố, mình sở hữu nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt: "Tôi thích Hermes vì sự đẳng cấp mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Nhiều người có cả trăm cái nhưng không hoạt động showbiz. Sao Việt thì ít chịu chi về khoản này. Ôi, cuộc đời có bao nhiêu mà hững hờ."



Chiếc túi Hermes được người mẫu Ngọc Trinh mới "tậu" có màu đen, bổ sung vào bộ sưu tập 12 chiếc túi Hermes của người mẫu nội y. Ngọc Trinh cho biết số tiền cô dùng để mua túi đã lên tới khoảng 4 - 5 tỷ đồng: " Xấp xỉ 4-5 tỉ đồng, tôi không nhớ hết. Có thể cao hơn chính hãng vì tôi nhờ tiếp viên hàng không mua giúp hoặc mua sang tay. Vì Hermes mua chính hãng cũng tầm 10.000 - 12.000 USD/túi, nhưng phải đợi đến 1-2 năm lận mà tôi thích là mua".

Ngọc Trinh cũng chia sẻ, chiếc túi mới màu đen mới mua này có giá 400 triệu đồng, vẫn kém hơn so hơn vài chiếc túi trong bộ sưu tập, có chiế giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Sau đó cô sẽ mua thêm một chiếc màu vàng và dừng lại để "tập trung ngân sách chơi siêu xe". 



Đồng thời, "nữ hoàng nội y" cũng khoe cô có thu nhập khoảng 1 tỷ/tháng và tháng này đã "xài lố" ngân sách vì mua chiếc túi đen này. Tuy nhiên, cô cũng không ngại vì việc bạo chi bởi theo Ngọc Trinh: "Gái khôn kiếm tiền nhưng không yêu tiền, họ yêu những thứ nhờ tiền mà có được. Gái dại kiếm tiền và yêu tiền, nhưng họ lại không biết xài tiền hay họ rất sợ xài tiền bởi sợ mất tiền, cái họ nghĩ rằng đó là mục đích trong cuộc sống của họ.".



Ngọc Trinh cũng tiết lộ về kế hoạch tiêu tiền của mình trong thời gian tới. Cô đang xây nhà cho chị ba rất "hoành tráng". Năm sau dự kiến sẽ xây cho anh hai, sau đó là xây biệt thự cho riêng mình. Trong thời gian ngắn sẽ mua thêm một túi Hermes vàng.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô không chỉ dành tiền để chơi sang mà còn dùng rất nhiều để làm từ thiện: "Sáng mai tôi về Trà Vinh quê tôi trao 250 phần quà cho học sinh nghèo. Tháng nào Trinh cũng bỏ tiền làm từ thiện, có khi cả trăm triệu, nhưng không nhất thiết lên báo khoe. Sống có đức mặc sức mà ăn, tôi luôn tâm niệm điều đó."

Theo Seatimes.com.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news