Tin mới

Ngọc Trinh tình tứ với Khắc Tiệp mặc những lùm xùm chửi xéo Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 27/05/2019, 10:09 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã tung ảnh tình tứ bên Vũ Khắc Tiệp mặc những lời đá xéo, chửi qua chửi lại với Lý Nhã Kỳ.

Sau thời gian Ngọc Trinh gây bão trên thảm đỏ Cannes vì trang phục hở bạo thì dư luận cũng sôi sục với những lời bán ra tán vào. Gần đây nhất người đẹp Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ đầy ẩn ý đá xéo Ngọc Trinh khiến dân mạng càng thêm dậy sóng.

Thế nhưng có vẻ như Ngọc Trinh không mấy quan tâm đến những lời của dân mạng. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại có một dòng trạng thái khá bất ngờ. Theo đó, cô nàng đăng những bức ảnh cực tình tứ của mình cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và trích một đoạn thơ:

"Đời điên đảo như thế

Em hãy sống phần mình

Hồn nhiên và mạnh mẽ

Có buồn vẫn phải xinh".



Giữa thời điểm nhạy cảm khi Ngọc Trinh vừa gây “náo loạn” thảm đỏ Cannes thì mọi động thái của cô đều vào tầm ngắm của dư luận.

Không ít phát ngôn của Ngọc Trinh được cho là bất chấp dư luận hay đạp lên dư luận để sống khiến người hâm mộ càng phẫn nộ hơn.

Đặc biệt, khi một số sao Việt lên tiếng về trang phục phản cảm của Ngọc Trinh ở Cannes, “nữ hoàng nội y” đều có động thái được cho là đáp trả hoặc “đá xéo” đàn chị.

Ngọc Trinh chăm chỉ "up" hình dù vẫn nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương từng gay gắt lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh mặc đồ gợi dục, làm nhục quốc thể.

Từng nhiều lần tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ về cách diện trang phục khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện quốc tế. Cô cho rằng nghệ sĩ phải diện trang phục thông minh, văn hóa để công chúng nể trọng. Điều này như một “cú tát” vào mặt đàn em Ngọc Trinh. Không chỉ vậy, Siêu mẫu Xuân Lan còn đồng tình và dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ.

Khán giả cho rằng, dù có mặc đẹp hay tung hình ảnh sang chảnh cũng không thể cứu vãn được bộ trang phục thảm hại tại Cannes 2019.

Trước hành động này của 2 đàn chị, Ngọc Trinh đã chính thức "phản pháo" bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm." Không dừng lại ông bầu Vũ Khắc Tiệp đá xéo Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương ghen ăn tức ở.

Không biết rồi câu chuyện đối đáp qua lại này sẽ đi về đâu nhưng có vẻ như bây giờ Ngọc Trinh chẳng mảy may quan tâm dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y