Tin mới

Ngọc Trinh tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn trai bí mật

Thứ năm, 12/03/2015, 15:23 (GMT+7)

Ngọc Trinh chuẩn bị sinh nhật lãng mạn cho bạn trai bí mật, Công Vinh vui vẻ khoe bộ đồ tu lễ phật mới được bà xã Thủy Tiên mua tặng.

Ngọc Trinh chuẩn bị sinh nhật lãng mạn cho bạn trai bí mật, Công Vinh vui vẻ khoe bộ đồ tu lễ phật mới được bà xã Thủy Tiên mua tặng.


 

 

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và lãng mạn của em gái mình. Như mọi lần, diện mạo "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh không xuất hiện mà chỉ là hình ảnh căn phòng vô cùng lãng mạn do chính tay cô trang trí rất kỳ công với nến và hoa hồng cùng dòng chữ "I love you" vô cùng lãng mạn.

Theo những hình ảnh được Ngọc Bích chia sẻ thì đây là căn phòng mà Ngọc Trinh chuẩn bị để mừng sinh nhật bạn trai. Ngoài những hình ảnh về căn phòng, Ngọc Trinh chụp ảnh "tự sướng" trong bộ đồ ngủ vô cùng xinh đẹp.

Công Vinh rạng rỡ khi mặc thử bộ đồ bà xã Thủy Tiên mua cho để 'tu lễ Phật mỗi ngày': "Vợ mua cho bộ đồ tu lễ Phật mỗi ngày, trông được trai phết nhỉ".

Người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ niềm hạnh phúc bên ông xã: "10 năm trước, ông xã chu môi hôn mình. 10 năm sau, mình chu môi đòi hôn ông xã. Sao lạ vậy nhỉ? Sau 10 năm, chuyện ngược đời lại xảy ra".

Ca sỹ Phan Đình Tùng hạnh phúc bên vợ con.

Hoàng Thùy Linh thích thú tạo dáng bên chiếc bánh kem do các fan tặng.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ về "thành tích" đi bộ của anh và vợ chồng Lệ Quyên khi 3 người du lịch Hong Kong: "Tuyên dương chúng tôi ngày hôm qua đã đi bộ hơn 12 km, lên đồi xuống dốc các kiểu... Nhất là Quyên, giày cao gót mà đi như lụa, lướt lướt".

Vân Hugo vô cùng thích thú và bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình và con trai được in trên sách. Một số bạn bè của Vân Hugo còn nói đùa rằng người biên tập sách là fan hâm mộ của cô.

Là bà mẹ đơn thân nổi tiếng trong showbiz Việt, cuộc sống của Vân Hugo luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vân Hugo là người mẹ mẫu mực, hết lòng hi sinh cho cậu con trai bé bỏng. Bất kể khi nào có dịp Vân Hugo cũng dành cho con trai của mình những tình cảm tuyệt vời nhất. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm của hai mẹ con lên trang cá nhân với những lời lẽ chân thành và đầy yêu thương.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news