Tin mới

Ngọc Trinh: "Tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan"

Thứ hai, 06/07/2015, 13:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh cho rằng: "Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan."

Ngọc Trinh cho rằng: "Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan."

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ một status dài về cuộc sống. Theo đó, Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại khôn ngoan.

Ngọc Trinh viết: "Trong cuộc đời đâu có ai là hoàn hảo, con người sinh ra là để sống chứ đâu phải để tồn tại, nếu cứ sống theo ý người khác thì liệu cuộc sống có thật sự vui vẻ không, có khi còn đánh mất chính mình ấy chứ. Theo tôi, điều quan trọng nhất khi sống là được làm chính mình, sống thật với suy nghĩ của mình.

 

Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng biết điều trong mọi hoàn cảnh, chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được.

Theo tôi, khi mình khôn ngoan nghĩa là mình đối xử tốt với người khác không có điều kiện, còn khôn khéo có thể vẫn tốt nhưng phải có điều kiện mới đối xử tốt như vậy.

Các bạn hãy cho tôi biết, bạn thuộc tuýp người khôn ngoan hay khôn khéo? Bạn thích có 1 người bạn khôn ngoan hay khôn khéo?"

Những chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ. Một số người ủng hộ cách sống thẳng và chân thật của Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh là chân dài thành công và scandal luôn song hành cùng nhau. Nữ hoàng nội y là một trong những sao Việt được đánh giá có phần ngô nghê nhưng sống thật. Những phát ngôn của Ngọc Trinh thường khiến nhiều người phải giật mình và bất ngờ. Trước đây Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi phát ngôn: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Gần đây nhất cô lại đưa ra ý kiến cho rằng: “Tiền luôn là thước đo đáng tin cậy”.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news