Tin mới

Ngọc trinh: “Tôi ước có vài trăm tỷ, an phận mà sống, không bon chen với đời”

Thứ năm, 24/08/2017, 10:12 (GMT+7)

Mới đây Ngọc Trinh lại gây xôn xao cộng đồng mạng với dòng chia sẻ “Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời".

Mới đây Ngọc Trinh lại gây xôn xao Cộng đồng mạng với dòng chia sẻ “Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời".

Ngọc Trinh chia sẻ về ước mơ giản dị của mình. Ảnh: internet

Với ngoại hình xinh đẹp, thân hình cân đối, Ngọc Trinh là mỹ nhân hót nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Mỗi lần bày tỏ quan điểm, người đẹp gốc Trà Vinh lại gây bão dư luận bởi tính cách “ thật như đếm”.

Đặc biệt, mới đây người đẹp Vòng eo 56 chia sẻ về ước mơ của mình. Cô cho biết mình chỉ có mong muốn đơn sơ: Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản, hàng tháng lặng lẽ rút lãi ra đủ ăn cơm ba bữa, quần áo hai bộ một ngày, tối nào cũng có phim để cày, tháng nào cũng được đi du lịch một lần. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời".

Chia sẻ về ước mơ nhỏ nhỏi của Ngọc Trinh đã thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ bởi cô đã nói lên suy nghĩ của số đông cư dân mạng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho rằng ước mơ đó chỉ dành cho người mẫu nội y mà thôi: “Giản dị thế Trinh ơi, điều ước nhỏ nhoi mà ai cũng mơ. Thế nhưng chỉ có Trinh mới dám mơ vậy thôi. Bởi vì ai mà không muốn nhưng cuộc sống đâu cho phép bản thân mình được thế"

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp đưa ra những phát ngôn gây xôn xao dư luận. Trước đó, cô cũng từng tạo ra những câu nói mang thương hiệu “ Ngọc Trinh”.

Những phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh. Ảnh: internet
 "Không có tiền cạp đất mà ăn à?". Ảnh: internet
Người đẹp gây sốc với phát ngôn thật thà. Ảnh: internet
Quan điểm chọn đàn ông của "nữ hoàng nội y". Ảnh: internet
Không ít người cười chê vì sự thật thà của cô. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news