Tin mới

Ngọc Trinh tổng kết mùa dịch với gia tài hàng hiệu 'khủng' khiến dân tình hoa mắt

Thứ sáu, 01/05/2020, 11:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh ngày dịch mặc dù chẳng đi đâu, nhưng vẫn chăm chỉ lên đồ để catwalk trong nhà. Thậm chí còn vui vẻ shopping hàng tá đồ hiệu để bổ sung cho gia tài chỉ sắm chứ chẳng bao giờ dùng hết khiến dân tình trầm trồ.

Những ngày dịch vừa qua, dù không ra ngoài tham dự sự kiện, khoe những chuyến du lịch sang chảnh như thường thấy, Ngọc Trinh vẫn hút sự chú ý của người hâm mộ bởi những thú vui  ngày dịch độc đáo của mình.

Ngọc Trinh khoe "sương sương" tủ giày hiệu mới sắm (ảnh chụp màn hình)

Cô cũng đón nhận tin vui đạt 4 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân từ chính thói quen chăm chỉ cập nhật trạng thái, pha trò trên mạng xã hội.

Mới đây, người đẹp nội y đã có màn tổng kết mùa dịch sương sương cũng khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dù chẳng đi đâu nhưng Ngọc Trinh vẫn duy trì thói quen sắm đồ khó bỏ của mình.

Thú vui ngày dịch của Ngọc Trinh còn là sắm hàng hiệu thả ga không nhớ giá (ảnh IGNV)

Những món đồ chưa đập hộp nhưng nhìn qua cũng đếm được người đẹp Trà Vinh đã sắm thêm khoảng 40 đôi giày hiệu với đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau rồi.

Theo tiết lộ của "người tình" Vũ Khắc Tiệp, đây chính là thành quả mua sắm trong hơn một tháng qua của cô khi ở nhà nghiêm túc chấp hành chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ.

Mua giày vốn là sở thích từ xưa đến nay của người đẹp (ảnh internet)

Ai theo dõi Ngọc Trinh cũng biết, ngoài giày hiệu, người đẹp còn sở hữu cả kho gia tài từ quần áo, túi xách đến phụ kiện hàng hiệu "khủng".

Ngoài giày dép, Ngọc Trinh còn "nghiện" sắm cả quần áo, túi xách (ảnh IGNV)

Trong giới showbiz, mỹ nhân chơi đồ hiệu không thiếu nhưng để mạnh tay mua thả ga không nhớ giá như Ngọc Trinh thì quả là hiếm có khó tìm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news