Tin mới

Ngọc Trinh trả lời việc "sex-tour" với đại gia nước ngoài

Thứ năm, 13/03/2014, 10:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ chuyến lưu diễn nước ngoài là vì Vũ Khắc Tiệp và khẳng định: "Nói tôi đi tour với đại gia là ba xàm".

Ngọc Trinh chia sẻ chuyến lưu diễn nước ngoài là vì Vũ Khắc Tiệp và khẳng định: "Nói tôi đi tour với đại gia là ba xàm".

Tại Mỹ, khi đồng hồ chỉ điểm báo hơn 2h, Ngọc Trinh chia sẻ mới vừa diễn xong, chuẩn bị phải đi đến thành phố khác. Cô chỉ có một chút thời gian gọi điện và chia sẻ về những ngày biểu diễn trên đất Mỹ (hay một số trang báo, trang mạng gọi là "sân khấu chuồng gà").

Vẫn cách nói thật thà, đi thẳng vào vấn đề (như cách cô khiến cả dư luận "điên đảo một thời), Ngọc Trinh tâm sự:

“12 Tây này tôi về lại Việt Nam. Tôi sang Mỹ vừa đi chơi và vừa diễn thời trang, thời gian là 3 tuần. Tôi diễn ở các bang như thành phố Philadelphia, Tiểu Bang California, Washington DC, thành phố Houston bang Texas, thành phố Orlando bang Florida...

Sân khấu ở bên Mỹ đúng là không đẹp, không lung linh như những sân khấu lớn mà tôi diễn ở Việt Nam nhưng con người ở đây rất nồng hậu, thân thiện. Họ đều có dòng máu Việt và đặc biệt là rất thương tôi.

Tôi rất ngạc nhiên khi vừa ra sân khấu, mọi người đều hô to: “Ngọc Trinh! Ngọc Trinh!” nhiều lắm, họ xin chụp hình với tôi. Họ thuộc tất cả những bài tôi đã từng trả lời phỏng vấn. Họ thích tất cả những câu nói thật thà của tôi trong các bài đó, họ cũng thuộc rồi đọc luôn.

Các tiệc tôi diễn, có tiệc 300 khách nhưng cũng có tiệc lên tới cả ngàn khách, cát-sê cũng khá lắm chị. Nhưng thôi, tôi nói riêng với chị thôi, chị đừng ghi lên nha, mắc công người ta thắc mắc nữa".

Ngọc Trinh trả lời việc sex-tour với đại gia nước ngoài



- Công việc làm chủ thương hiệu thời trang Ngọc Trinh và spa Ngọc Trinh đang ở giai đoạn đầu, sao chị lại bay show “đánh bắt xa bờ vậy”?

Tôi là người của Công ty, nên các hoạt động lớn của công ty, anh Tiệp đều muốn tôi tham gia. Tôi với anh Tiệp là chỗ anh em thân thiết, nhiều lúc mình cũng phải "sân si" vì Tiệp nữa.

Chứ công việc spa cũng như thời trang của tôi rất bận rộn, cũng cần tôi phải giải quyết. Tôi đi một ngày là Doanh thu giảm đi một ngày. Đã vậy, qua đây, chỉ riêng tiền shopping mua đầm thôi tôi cũng tốn đến vài chục ngàn đô rồi. (cười)

Ngọc Trinh trả lời việc sex-tour với đại gia nước ngoài



- Có một vài ý kiến trên truyền thông cho rằng chị “đánh bắt xa bờ” gây “nỗi xót xa, nhục nhã” trong khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã mang lại nhiều vinh danh khi đi biểu diễn tại các sân khấu lớn ở nước bạn?

Trời ơi! (thở dài) Tôi không quan tâm đâu. Hồi mới bước chân vào showbiz, tôi còn chưa quen, hay sợ hãi, lo lắng ai đó trách móc, mắng và so sánh mình. Giờ thì tôi chẳng quan tâm, nghe chị hỏi vậy tôi cũng thấy nó bình thường à!

Chị ơi! Ai sang bên này biểu diễn cũng đều gặp nhiều sân khấu vậy hết, cũng đều không đẹp như ở Việt Nam đâu, đâu chỉ riêng tôi.

Tôi có nhớ anh Đàm Vĩnh Hưng từng nói sẵn sàng hát ở chuồng gà, chuồng bò, chuồng heo, miễn là ở đấy có khán giả, những người mang lại danh tiếng cho anh, tiền bạc cho anh. Với tôi, ở đâu có người còn thương mình thì mình còn xuất hiện.


- Nhưng dư luận cũng âm ĩ nghi án “nhiều người cho rằng các người đẹp qua nước ngoài chỉ để sex-tour” với các đại gia, chị nghĩ sao?

Ai thì tôi không biết nhưng hỏi riêng trường hợp của tôi thì ba xàm quá, tôi không muốn trả lời.

Theo Yume

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news