Tin mới

Sau màn đọ dáng khoe nội y, Ngọc Trinh truyền Chi Pu kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Thứ tư, 02/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Hết khoe dáng, đọ độ gợi cảm qua các bộ nội y hở "toang hoác", Ngọc Trinh lại tiếp tục truyền kinh nghiệm quyến rũ đàn ông cho Chi Pu bằng những từ ngữ rất phô.

Đang tận hưởng kì nghỉ dưỡng riêng tư với nhau, hội chi em Ngọc Trinh - Chi Pu gây náo loạn mạng xã hội với hàng loạt những tấm hình nóng bỏng. Hết đọ dáng, thi nhan sắc bằng những bộ nội y "mặc như không", thiêu đốt mọi ánh nhìn, Ngọc Trinh - Chi Pu còn bày nhau cách chụp ảnh sao cho thần thái nhất, quyến rũ nhất.

Trên trang cá nhân, hai chân dài đẹp nhất nhì showbiz không quên chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường trước khi "thả thính". Trong bộ nội y màu trắng đầy hoang dại, cách Ngọc Trinh truyền kinh nghiệm cho Chi Pu cũng hoang dại không kém.

Chân dài gốc Trà Vinh dùng từ ngữ đầy hào hứng để cổ vũ đàn em trước loạt ảnh trên du thuyền. Thậm chí Ngọc Trinh còn không ngần ngại dùng từ khiến người khác nghe thôi cũng đỏ mặt. Dân tình thắc mắc, phải chăng đây là cách Ngọc Trinh "quyến rũ" cánh mày râu bấy lâu nay?

Lời hướng dẫn có phần phô phang, kém sang của Ngọc Trinh đã bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng. Họ cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu.

Chi Pu, Ngọc Trinh là 2 cái tên hot đình đám trong thời gian qua. Cặp chị em này ngoài đời còn là những người đồng nghiệp tốt, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc.

Chi Pu vốn xuất phát điểm từ một hot girl với vẻ đẹp trong sáng. Sau đó, cô nàng lấn sân sang nghề diễn viên và cuối cùng mạnh dạn thử sức với nghề cầm ca. Nếu như đóng phim, nàng Hot girl được yêu mến, hết lời khen ngợi thì việc chọn ca hát là bước đi của số phận khiến Chi Pu gặp vô vàn sóng gió.

Tuy nhiên, gác lại những gian nan Chi Pu trải qua để có được vị trí như hiện tại, người ta thấy cô nàng đã hoàn toàn lột xác, không còn là một hot girl nhí nhảnh mà ngày càng quyến rũ, hút hồn. Chính điều này cũng khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối, thậm chí chỉ trích cách ăn mặc của người đẹp sinh năm 1993 chẳng mấy mà đuổi kịp người chị Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news