Tin mới

Ngọc Trinh tự tin đăng clip thử nội y giá hơn 33 triệu đáp trả vụ tố dùng hàng fake

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:25 (GMT+7)

Mặc kệ tin đồn bị tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh vẫn đang tập trung vào việc quay clip đập hộp "collab" cùng Khắc Tiệp và đi mua sắm thả ga.

Mới đây, 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp còn tự tin quay lại cảnh cô đi shopping đồ nội y và show luôn giá của sản phẩm. Biết là Ngọc Trinh thích thương hiệu nội y LA PERLA, nhưng khi cô giơ tag giá lên thì ai cũng hết hồn. Số tiền 33.490.000 VNĐ cho 1 chiếc áo nội y thì quả là 'quá chát'.

Bên cạnh việc khoe giá sản phẩm, Ngọc Trinh cũng ngầm khoe rằng cô mặc size 0. Giới thời trang mặc định size này là cỡ quần áo cho người siêu gầy. Size 0 (chuẩn Mỹ) dành cho phụ nữ có số đo ba vòng dao động từ 76 - 56 - 81cm đến 84 - 64 - 89cm, tùy phong cách trang phục và quy định của thương hiệu. Ấy vậy khi thử size 0 rồi mà 'nữ hoàng nội y' vẫn phải dùng tay túm phần áo sau lại vì bị rộng so với vòng eo trứ danh của cô.

Tự tin với body cực phẩm của mình, Ngọc Trinh không chỉ khoe cảnh mặc nội y mà từ công đoạn chọn, cởi đồ, thử lên người cũng được cô hồn nhiên đăng tải trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news