Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố không bao giờ rời Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 10/03/2015, 15:39 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố sẽ không bao giờ rời Vũ Khắc Tiệp dù có chuyện gì xảy ra.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố sẽ không bao giờ rời Vũ Khắc Tiệp dù có chuyện gì xảy ra.

Mối quan hệ thực sự của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn là tâm điểm của dư luận. Đặc biệt là thời gian gần đây, nhiều dân mạng đã "bóc mẽ" người tình bí ẩn của Ngọc Trinh chính là Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Ngôi sao, Ngọc Trinh thừa nhận trước kia đã từng yêu Vũ Khắc Tiệp nhưng cả hai đã chia tay, hiện là anh em tốt của nhau.

Ngọc Trinh cho biết: "Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp. Còn về chuyện tôi hay đi sự kiện, chụp ảnh thân mật với Tiệp thì tôi thấy cũng chưa có gì gọi là quá giới hạn cho phép".

Ngọc Trinh thường xuyên khoe bạn trai bí mật

Người đẹp Ngọc Trinh khẳng định người yêu cô là một doanh nhân, cả 2 đã yêu nhau được 7 năm. Và theo Ngọc Trinh, năm sau cô sẽ công khai hình ảnh của bạn trai trước công chúng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news