Tin mới

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia thứ 5 lại đường ai nấy đi?

Thứ năm, 18/07/2019, 16:07 (GMT+7)

Liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng nghi ngờ đã chia tay với bạn trai đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi lớn với quan điểm về tình - tiền. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, năng động với áo crop-top kết hợp cùng quần jean xuống phố, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm riêng khi chia tay: "Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu".

Ngọc Trinh và quan điểm về tình tiền lại gây tranh cãi.

Phát ngôn của Ngọc Trinh lập tức tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng tình cho rằng, dòng trạng thái của Ngọc Trinh dù trần trụi nhưng rất thực tế. Một facebooker bình luận: "Trinh nói tuy hơi thô nhưng thật đúng. Mình từng đọc được bài viết: Nghĩ đi nghĩ lại cố gắng kiếm tiền vẫn là đáng tin cậy hơn hết. Nếu không những lúc tâm trạng không tốt, chỉ có thể mua vài chai bia, gói snack rồi thui thủi ngồi khóc bên vệ đường mà thôi.

Nếu không những lúc tâm trạng không tốt, chỉ có thể mua vài chai bia, gói snack rồi thui thủi ngồi khóc bên vệ đường mà thôi. Nếu cố gắng kiếm tiền, thì có thể vừa ngâm mình trong suối nước nóng tĩnh lặng mà xinh đẹp nào đó, vừa đắp mặt nạ và mặc kệ nước mắt tuôn rơi. Cố gắng kiếm tiền rồi tôi có thể đến New York khóc, đến London khóc, đến Paris khóc, đến Roma khóc, vừa bước đi phong độ vừa khóc, muốn khóc thế nào thì khóc...".

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng phải chăng cô đang tự nhắc nhở bản thân vì nghi ngờ Ngọc Trinh cũng đang thất tình khi tự dưng thay đổi kiểu tóc hay đăng dòng trạng thái đầy úp mở: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương" "Người ta nói con gái mà tự dưng thay đổi hay cắt tóc đi chắc phải thất tình hay trải qua cái gì không vui", "Ngọc Trinh gần đây tâm trạng nhiều quá", cư dân mạng bình luận.

Ngọc Trinh quyết định cắt phăng mái tóc dài trước đây.

Bước sang tuổi 30, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh thừa nhận trải qua 5 cuộc tình và đa phần đều là những người đàn ông lớn tuổi, giàu có. Sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác.

"Nữ hoàng nội y" chỉ tiết lộ, chữ cái đầu tiên trong tên của người đàn ông này là "L". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất. 
Cách đây vài tháng, Ngọc Trinh khá vô tư bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai và thể hiện một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, tràn ngập "màu hồng". Tuy nhiên, thời gian gần đây, 'nữ hoàng nội y' tuyệt nhiên không nhắc đến bạn trai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news